1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Bí quyết thu hút học sinh cho các trường mầm non Montessori

Nếu bạn là một chủ đầu tư thông minh thì không nên bỏ qua bài viết này – một cẩm nang bỏ túi vô cùng bổ ích giúp bạn thành công trong kinh doanh.

Sau khi mở được một trường mầm non theo mô hình Montessori rồi, vấn đề khiến các nhà kinh doanh giáo dục mầm non căng não đó chính là công tác tuyển sinh. Để các em học sinh theo học đông như trảy hội giúp đạt tiêu chí đầu vào cao nhất thật sự không hề dễ dàng. Điều này lí giải tại sao nhiều người muốn đầu tư lĩnh vực này nhưng lại chùn chân bởi không có kinh nghiệm trong việc thu hút – vận hành và phát triển.

Tuy nhiên, dù phức tạp và khó khăn đến đâu thì mọi vấn đề đều có hướng giải quyết, chỉ cần kiên nhẫn và chịu khó học hỏi thì thành công sẽ nằm trong tầm tay bạn. Với mỗi quy mô và mong muốn khác nhau, sẽ có giải pháp riêng cho các chủ trường. Trong bài viết này, KIDSPACE sẽ đúc kết một số bí quyết thu hút học sinh hiệu quả nhất giúp các chủ trường hoàn toàn yên tâm về số lượng học viên nhí, đảm bảo tối đa thu – chi và ổn định vấn đề xoay vòng vốn – lợi nhuận.

1. Đầu tư phát triển cơ sở vật chất trường mầm non

Đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi theo mô hình trường chuẩn Montessori hiện đại. Đây là yêu cầu cơ bản đầu tiên giúp các trường mầm non lấy được 80% điểm trong mắt các bậc cha mẹ và học sinh nhí.

Bí quyết thu hút học sinh cho các trường mầm non Montessori

Thông thường thì phụ huynh sẽ chọn cho con em mình một môi trường có giáo trình giảng dạy hiện đại, đảm bảo an toàn và có cơ sở vật chất chất lượng tốt nhất. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn đáp ứng được cả 3 tiêu chí này. Và một trong những nhiệm vụ bạn phải làm đó chính là hoàn thiện trường theo tiêu chuẩn quốc tế bằng việc đầu tư giáo cụ Montessori, set up các góc học tập và đặc biệt là thiết kế nội thất mầm non một cách chỉn chu, bài bản. Cần lưu ý đến cách sắp xếp, trang trí và chất liệu của các đồ dùng nội thất sao cho phục vụ tốt nhất giáo trình Montessori.

Bí quyết thu hút học sinh cho các trường mầm non Montessori

2. Đảm bảo chất lượng nhân sự

Khi phát triển trường theo chương trình Montessori, bạn cần tuyển nhân sự có trình độ vững vàng trong chuyên ngành Montessori, yêu trẻ và có tâm huyết với nghề. Nếu chất lượng giáo viên không đạt yêu cầu, đồng nghĩa với việc làm giảm chất lượng giáo dục, và đương nhiên trường mầm non của bạn sẽ không còn tin cậy trong mắt các bậc phụ huynh.

Bí quyết thu hút học sinh cho các trường mầm non Montessori

3. Đầu tư vào quảng bá thương hiệu

Hiện rất nhiều trường mầm non đang bỏ qua hoặc chưa tiếp cận với một thị trường tiềm năng đó chính là quảng bá trực tuyến. Các hình thức Marketing online sẽ là một phương pháp giúp trường mầm non của bạn đến gần hơn với cộng đồng, mang lại lợi ích và hiệu quả rất cao trong việc thu hút sự chú ý của các hộ gia đình đang có con em trong độ tuổi đi học. Đây được đánh giá là một cách kinh doanh chuyên nghiệp, có đầu tư và nâng cao uy tín cho các chủ trường.

Trên đây là một số giải pháp hay mà các chủ đầu tư nên tham khảo nếu muốn trường mầm non của mình nhanh chóng đạt được cột mốc tuyển sinh hơn cả dự kiến. Nếu các bạn có nhu cầu được hỗ trợ về mảng thiết kế nội thất, hãy liên hệ trực tiếp với KIDSPACE. Đội ngũ kiến trúc sư KIDSPACE cam kết sẽ mang đến cho bạn bản thiết kế đẹp nhất, chuẩn Montessori và giúp công trình mầm non của bạn dễ dàng lọt vào tầm ngắm của các bậc cha mẹ.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nội thất trường mầm non - những ý tưởng hay và sáng tạo 

-->
Liên quan