1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế nội thất trường mầm non THIÊN PHÚ PRESSCHOOL

Thiết kế nội thất trường mầm non THIÊN PHÚ PRESSCHOOL – Cầu Giấy – Hà Nội là một mẫu lý tưởng giúp mang lại cho thế giới trẻ thơ môi trường học tập an toàn nhất, đẹp mắt nhất và cũng hiện đại nhất. Nếu bạn đang tò mò muốn biết chi tiết hình ảnh nội thất của trường mầm non này, hãy theo chân KIDSPACE để cùng chúng tôi khám phá nhé.

Trường mầm non THIÊN PHÚ PRESSCHOOL tọa lạc tại 52 Quan Nhân – Cầu Giấy – Hà Nội và đang áp dụng phương pháp giáo dục Montessori. Trường được thiết kế mới với diện tích 104m2, trong đó có một khu lễ tân, một thư viện, một phòng vận động và 2 phòng học.

Tác giả của bản thiết kế mầm non này không phải đơn vị nào khác mà chính là KIDSPACE – một công ty dẫn đầu Hà thành về mảng chuyên thiết kế và thi công nội thất trường học, đặc biệt là không gian dành cho trẻ nhỏ. Chủ đầu tư đánh giá rất cao tác phẩm về trình độ chuyên môn và giá trị thẩm mỹ, đồng thời bày tỏ sự hài lòng với những gì mà bản thiết kế mang lại. Vậy cùng xem chúng được lên ý tưởng như thế nào nhé.

Khu vực lễ tân mở ra một không gian vô cùng trang trọng, tinh tế và cuốn hút người nhìn. Hiệu ứng trắng sáng của hệ thống đèn nội thất kết hợp với cửa kính hiện đại giúp mọi thứ trở nên giao hòa, nổi bật. Đâu đó là những chậu hoa xanh mát làm điểm nhấn sinh động giúp cho trường mầm non dễ dàng lấy điểm trong mắt các bậc phụ huynh.

Thiết kế nội thất trường mầm non THIÊN PHÚ PRESSCHOOL

Một chiếc đồng hồ nho nhỏ xinh xinh vừa có ý nghĩa tạo hình trang trí, vừa như muốn khẽ nhắc nhở các con hãy đến lớp đúng giờ, rèn luyện cho các con đức tính tự giác cũng như ý thức nghiêm túc đối với việc học.

Thiết kế nội thất trường mầm non THIÊN PHÚ PRESSCHOOL

Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi bước chân của các con được gắn liền với các con chữ, con số, những sắc màu mà con yêu thích hằng ngày. Đó cũng là cách tốt nhất để chúng đi vào trí nhớ của con một cách tự nhiên, đồng thời làm con quên đi sự mệt mỏi, nặng nề khi phải vận động trên những bậc thang đầy khó nhọc.

Thiết kế nội thất trường mầm non THIÊN PHÚ PRESSCHOOL

Việc bố trí một nơi vui chơi giải trí như thế này cho trẻ là không thể thiếu ở các trường mầm non. Bên cạnh bập bênh, nhà bóng, cầu trượt thì nội thất mầm non THIÊN PHÚ PRESSCHOOL cũng không ngần ngại đưa trò chơi mang tính thử thách như vách dựng vào trong bảng thiết kế, mục đích là để các con được thử sức mình trước khó khăn tưởng chừng như vượt quá tầm tay của trẻ nhỏ, dạy con sự kiên trì và biết cách đương đầu với chướng ngại vật.

Thiết kế nội thất trường mầm non THIÊN PHÚ PRESSCHOOL

Việc trang trí cho khu vui chơi bằng các con vật dễ thương như con chim, con thỏ, con cá sấu hay hình ảnh những ngôi nhà, ô cửa sẽ giúp trẻ nhỏ cảm thấy thân thiện và gần gũi hơn, gắn bó với ngôi trường và không còn cảm giác e dè sợ sệt mỗi lần phải lên lớp.

Thiết kế nội thất trường mầm non THIÊN PHÚ PRESSCHOOL

Phòng học ưu tiên cho chất liệu bằng gỗ, từ những chiếc bàn ghế, tủ kệ điều được lựa chọn rất kĩ càng về chất liệu, kiểu dáng, sao cho phải đảm bảo cho trẻ được an toàn cả cơ thể bên ngoài lẫn sức khỏe bên trong. Nhà thiết kế cũng tận dụng tối đa những mẫu hình học trong khu vực này để trẻ phát huy trí tuệ một cách tốt nhất.

Thiết kế nội thất trường mầm non THIÊN PHÚ PRESSCHOOL

Một góc nhỏ thôi nhưng bé học được biết bao nhiêu điều hay và bổ ích: biết nấu ăn, biết kể chuyện, biết nhận diện các chữ cái, số học và thỏa sức trưng bày tác phẩm hình họa của mình. Chưa hết, bé còn được chơi cùng các con thú nhồi bông hết sức đáng yêu và ngộ nghĩnh, được ngồi máy lạnh để tránh cái oi nóng của mua hè. Điểm đặc biệt của căn phòng này là sự đồng bộ giữa trần và sàn nhà, sự pha trộn màu sắc rất hợp lý và mang lại cho người xem cảm giác vô cùng dễ chịu.

Thiết kế nội thất trường mầm non THIÊN PHÚ PRESSCHOOL

Theo đuổi giáo trình Montessori, chủ đầu tư mầm non THIÊN PHÚ rất khắt khe trong việc lên ý tưởng cũng như lựa chọn vật dụng nội thất. Tuy nhiên, bằng tài năng của đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và luôn đặt mình vào vị trí của trẻ để hiểu được mong muốn của chúng, KIDSPACE đã mang đến một bản vẽ hoàn toàn chinh phục được chủ đầu tư, giúp khách hàng sở hữu được công trình theo đúng ý nguyện.

Thiết kế nội thất trường mầm non THIÊN PHÚ PRESSCHOOL

Ngày nay, sự cạnh tranh trong ngành giáo dục diễn ra hết sức gay gắt. Điều đó đòi hỏi thiết kế nội thất trường mầm non tư thục luôn luôn phải cho thấy sự độc đáo và tính sáng tạo cao. Có như vậy mới thỏa mãn được ý nguyện của phụ huynh và thu hút được đông đảo các học viên nhí theo học. Các chủ đầu tư hãy nhớ chú trọng phát triển thật tốt mảng này nhé. Và nếu cần bất kỳ sự trợ giúp nào, hãy liên hệ với Công ty thiết kế trường học KIDSPACE để sử dụng dịch vụ chất lượng nhất thị trường hiện nay.

Thông tin địa chỉ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nội thất trường mầm non Ngôi Sao Xanh – Xuân Phương – Hà Nội 

 

-->
Liên quan