1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế nội thất trường mầm non MIA MONTESSORI PRESSCHOOL

Thiết kế nội thất trường mầm non MIA MONTESSORI PRESSCHOOL là một hình mẫu trường mầm non thân thiện, đẹp mắt và chan hoà ánh sáng. Bất cứ ai khi chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật này đều sẽ phải trầm trồ trước khả năng sáng tạo và bàn tay tài hoa của người kiến tạo.

Nội thất mầm non MIA theo đuổi giáo trình Montessori hiện đại nên luôn đảm bảo sự kiên cố, an toàn trong từng chi tiết, đồng thời hướng tới không gian mở tạo khoảng trống tối đa cho trẻ được hòa nhập với thế giới bên ngoài.

Thiết kế nội thất trường mầm non MIA MONTESSORI PRESSCHOOL

Phong cách hiện đại phảng phất đâu đó một chút cổ điển không chỉ mang đến một phong cách nghệ thuật vô cùng độc đáo, mà còn giúp các con được sống trong thế giới đa dạng sắc màu, khơi nguồn cho trí tưởng tượng phong phú.

Thiết kế nội thất trường mầm non MIA MONTESSORI PRESSCHOOL

Hệ thống trần nhà được lựa chọn phong màu hơi tối một chút để làm tôn thêm nền ánh sáng của tường và sàn, đồng thời được trang trí bởi hệ thống điện và quạt với thiết kế lạ mắt, tạo điểm nhấn cho trường mầm non thêm phần bắt mắt, cuốn hút hơn.

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy các loại tủ kệ cùng những món đồ chơi nhiều hình khối được xếp ngay ngắn là một phần quan trọng của lớp học Montessori. Bên cạnh ý nghĩa trang trí, phân cách không gian này với không gian khác thì chúng còn có ý nghĩa giáo dục rất tốt cho trẻ, giúp trẻ rèn luyện tinh thần tự giác, tự lập mà không phải môi trường đào tạo nào cũng có thể dạy các con điều này.

Thiết kế nội thất trường mầm non MIA MONTESSORI PRESSCHOOL

Khu vui chơi của bé được trang trí bằng các hiệu ứng ngộ nghĩnh đáng yêu như đám mây, con chim, những chiếc ghế lung linh sắc màu,…Chắc chắn chúng sẽ có tác dụng vô cùng tuyệt vời đối với thị giác của trẻ, khơi gợi sự thích thú và niềm khao khát khám phá.

Thiết kế nội thất trường mầm non MIA MONTESSORI PRESSCHOOL

Một thiết kế nội thất trường mầm non đẹp không thể thiếu đi những màu màu xanh tươi mát của thiên nhiên. Việc bố trí các chậu cây cảnh là một giải pháp hay cho điều hòa không khí, khắc sâu tình yêu thương của trẻ dành cho vạn vật.

Thiết kế nội thất trường mầm non MIA MONTESSORI PRESSCHOOL

Cửa kính trong suốt cho phép tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời cho không gian tổng thể, như vậy sẽ tạo nên một cấu trúc hài hòa và mang đến nguồn lợi cho sức khỏe của các con. Đây chính là một ý tưởng hoàn toàn phá cách, thay thế cho không gian tù túng của kiểu thiết kế nội thất theo lối mòn cũ vốn không còn phù hợp.

WOW, quá tuyệt vời phải không nào?

Nếu chủ đầu tư nào thích những mẫu thiết kế mầm non độc đáo và đầy tính sáng tạo như thiết kế mầm non MIA MONTESSORI PRESSCHOOL, hãy liên hệ với đội ngũ chuyên gia thiết kế KIDSPACE để được tư vấn và chăm sóc với chất lượng “đỉnh” nhất tại Hà Nội. Tự hào bởi nhiều năm kinh nghiệm trong xây dựng không gian dành cho trẻ nhỏ, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm kiến trúc hoàn hảo nhất, chinh phục một cách dễ dàng các em nhỏ và các bậc phụ huynh.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nội thất trường mầm non Hoa Sữa

-->
Liên quan