1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế nội thất trường mầm non KID’S KINGDOM

Thiết kế nội thất trường mầm non KID’S KINGDOM là một điển hình của phong cách giáo dục tiên tiến hàng đầu thế giới. Chính những nét độc đáo trong ý tưởng thiết kế đã mang lại thành công cho trường mầm non không chỉ về giá trị thẩm mỹ mà còn về chất lượng đào tạo trẻ.

 

Thiết kế nội thất trường mầm non KID’S KINGDOM

Bạn đã từng tưởng tượng ra một không gian trường mầm non quá đỗi ấn tượng như thế này hay chưa?

Câu trả lời chắc hẳn là chưa phải không nào? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, cùng không chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của trường mầm non Mostessori này ngay nhé.

Là một công trình kiến trúc tọa lạc tại số 3 – ngõ 61 – Lạc Trung – Hà Nội, mầm non KID’S KINGDOM được thiết kế và thi công bởi công ty KIDSPACE với chủ đề hướng tới phương pháp Montessori của nhà nghiên cứu giáo dục người Ý. Nội dung thể hiện của mô hình thiết kế này là tạo sự phóng khoáng, tự do, giúp trẻ tập trung phát triển tư duy, nhân cách và khơi gợi khả năng sáng tạo.

Thiết kế nội thất trường mầm non KID’S KINGDOM

Lối vào thật ấn tượng và vô cùng tráng lệ, gợi cho người nhìn cảm giác như mình vừa đạt chân vào một cung điện tràn ngập ánh sáng lung linh. Và cũng chính vì lấy ý tưởng từ tên gọi KID’S KINGDOM nên nhà thiết kế đã lựa chọn kiểu mái vòm kết hợp với các ô cửa để làm họa tiết trang trí mặt tiền trường mầm non này. Đây phải nói là phong cách cách cực kỳ mới lạ, bắt mắt, tạo sự thích thú cho trẻ với mong muốn được khám phá mọi thứ bên trong.

Thiết kế nội thất trường mầm non KID’S KINGDOM

Không đưa vào bức tranh nhiều chi tiết cầu kỳ, không sử dụng những gam màu sắc sặc sỡ, khu vực lễ tân của KID’S KINGDOM khá đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đủ để người chiêm ngưỡng phải trầm trồ trước con mắt nghệ thuật của các kiến trúc sư. Nó rất phù hợp với những công trình có quy mô diện tích hạn chế, vừa đảm bảo có sảnh đón tiếp chuẩn đẹp, vừa tiết kiệm được đánh kể không gian cho các hạng mục khác.

Thiết kế nội thất trường mầm non KID’S KINGDOM

Thư viện sách tạo cảm giác vô cùng thư giãn, thoải mái giúp các con thỏa sức thưởng thức món ăn tinh thần mà không biết mệt. Ở khu vực như thế này, chuyên gia cũng không quên đem những nhân vật quen thuộc với trẻ vào trong những chiếc gối như Superman, Batman,…. Bởi vì sử dụng hình ảnh đáng yêu mà bé yêu thích là cách vô cùng hiệu quả để níu chân các bé đấy.

Thiết kế nội thất trường mầm non KID’S KINGDOM

Khu vui chơi không chỉ là nơi bé được thả mình vào những trò chơi giải trí mà còn là nơi các con được làm quen với toán học, với hình khối. Bên cạnh đó thì vận động leo trèo giúp các con dẻo dai hơn, nâng cao thể lực để khôn lớn mỗi ngày.

Thiết kế nội thất trường mầm non KID’S KINGDOM

Các chủ đầu tư cũng nên học hỏi cách thiết kế cầu thang kiểu này nhé. Nó thực sự điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trường mầm non, thể hiện giá trị thẩm mỹ cực cao và chúng tôi tin chắc, không một đứa trẻ nào lại cảm thấy mệt mỏi khi bước chân lên những bậc thang ở một nơi tuyệt vời đến thế.

Thiết kế nội thất trường mầm non KID’S KINGDOM

Bạn đánh giá thế nào về ý tưởng thiết kế nội thất trường mầm non KID’S KINGDOM? Quá xuất sắc phải không nào? Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một công trình kiến trúc bắt mắt như vậy thì nhớ liên hệ với đội ngũ chuyên gia KIDSPACE để được tư vấn nhé. Địa chỉ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nội thất trường mầm non Ban Mai –Quảng Ninh

 

-->
Liên quan