1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Xu hướng thiết kế nội thất trường mầm non 2019 cực đẹp

Xu hướng thiết kế nội thất mầm non cực đẹp 2019 sẽ được KIDPSACE bật mí trong bài viết này. Những chủ đầu tư nào có nhu cầu tìm hiểu tuyệt đối đừng bỏ qua nhé.

Tôi cá bạn sẽ đồng ý với tôi rằng, thiết kế nội thất mầm non đẹp là yếu tố không thể thiếu cho một trường  mầm non chất lượng.

Không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, thu hút thị giác của người nhìn, nó còn có ý nghĩa quyết định đến hiệu quả giáo dục và chăm sóc trẻ.

Vậy, với vai trò là một nhà lãnh đạo, bạn đã có ý tưởng hay kế hoạch gì cho thiết kế nội thất trường mầm non của mình hay chưa?

Đừng lo lắng, bởi sau khi đọc những chia sẻ dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ tìm kiếm được một xu hướng thiết kế tối ưu nhất mà không phải mất nhiều thời gian lên kế hoạch cho một bài toán khó như vậy.

Tìm hiểu ngay thôi!

1. Thiết kế sảnh đón tiếp trường mầm non cực kỳ sang trọng

Sảnh đón tiếp được xem là một điểm nhấn quan trọng của bất cứ công trình mầm non nào. Tại đây, người xem có thể đánh giá một cách chung nhất về bộ mặt của trường. Vì vậy mà đối với khu vực sảnh, lễ tân, các kiến trúc sư phải gây được sự ấn tượng mạnh cho các bậc cha mẹ, thu hút sự chú ý bằng những hình ảnh bắt mắt, nổi bật lên vẻ sang trọng, tiện nghi.

Xu hướng thiết kế nội thất trường mầm non 2019 cực đẹp

Các hệ thống đèn, quạt gió nên được trang trí để tăng thêm phần hiện đại cho không gian của sảnh đón tiếp. Bạn có thể lựa chọn tông màu nhẹ nhàng hoặc nổi bật tùy theo nội dung, thông điệp mà mình muốn truyền tải, miễn là nó mang đến cho người chiêm ngưỡng cảm giác thân thiện và dễ chịu.

Xu hướng thiết kế nội thất trường mầm non 2019 cực đẹp

Nếu bạn muốn tạo uy tín cho trường mầm non của mình thì tên trường và logo sẽ là 2 yếu tố cần được chú trọng. Thay vì những bảng hiệu đơn giản, nhàm chán, hãy chọn cách in nổi dòng chữ trên tường thể hiện sự chuyên nghiệp hơn. Đây là cách mà đa số các đơn vị mầm non trên thế giới đã áp dụng, và hiệu quả của nó thì không cần phải bàn cãi.

Xu hướng thiết kế nội thất trường mầm non 2019 cực đẹp

Tôi tin chắc chỉ với một vài ý tưởng nho nhỏ trên đây, không có một vị phụ huynh nào lại từ chối cho con mình theo học ở trường mầm non của bạn.

2. Thiết kế phòng học mầm non khoa học, hợp lý

Xu hướng thiết kế nội thất trường mầm non 2019 cực đẹp

Wow, một mẫu thiết kế phòng học mầm non thật tuyệt phải không nào? Mỗi chi tiết đều là một dụ ý nghệ thuật của nhà thiết kế. Không chỉ mang tính giáo dục cao mà nó còn cho thấy một cách bố trí vô cùng khoa học, từ bàn ghế, thư viện của bé, vật dụng hay những chậu cây cảnh,…

Xu hướng thiết kế nội thất trường mầm non 2019 cực đẹp

Một mẫu phòng học khác mang phong cách tối giản mà vô cùng ấn tượng. Có thể thấy sự sáng tạo trong thiết kế đồ nội thất đã làm nên điều thú vị cho ý tưởng này. Nếu bạn là người ưa sự nhẹ nhàng và muốn các con tập trưng nhiều hơn vào bài học, thì đây có thể sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn đấy.

Xu hướng thiết kế nội thất trường mầm non 2019 cực đẹp

Trái lại với hình ảnh vừa rồi là một thiết kế phòng học đầy màu sắc. Với góc nhìn khéo léo cùng vốn am hiểu tâm lý trẻ nhỏ, các kiến trúc sư đã kết hợp hài hòa giữa cả gam màu nóng và màu lạnh nhằm mang đến cho các bé một thế giới lung linh sắc màu. Còn gì tuyệt vời hơn khi được học tập và vui chơi trong niềm vui thích của bản thân phải không nào? Hãy thử sức với phong cách này xem sao. Bạn hẳn sẽ phải bất ngờ khi thấy phản ứng của các bé đấy.

3. Thiết kế khu vui chơi mầm non đầy thú vị

Với trường mầm non quy mô diện tích hạn chế, làm thế nào để có một khu vui chơi thú vị dành cho các thiên thần bé nhỏ? Câu trả lời sẽ được mô phỏng qua hình ảnh dưới đây:

Xu hướng thiết kế nội thất trường mầm non 2019 cực đẹp

Bạn hãy tận dụng tối đa không gian nhằm mang đến cho trẻ những hoạt động bổ ích nhất, chẳng hạn như kết hợp giữa khu vực đón tiếp với khu vực vui chơi giải trí. Ý tưởng này được đánh giá là khá hay, bởi trong khi tiếp xúc với lãnh đạo nhà trường, phụ huynh vẫn có thể quan sát các con vui chơi, được nhìn thấy con chạy nhảy vui cười. Và đối với những người làm cha mẹ thì còn gì yên tâm hơn thế nữa?

Xu hướng thiết kế nội thất trường mầm non 2019 cực đẹp

Những đơn vị mầm non có diện tích rộng hơn thì có thể tạo điều kiện cho các bé được vui chơi ngoài trời. Những chiếc xích đu, cầu trượt, bập bênh, hay nhà bóng,….là vật dụng không thể thiếu ở khu vực này. Hãy biến không gian của bé thành một thiên đường bằng việc bố trí thật nhiều những món đồ chơi mà bé yêu thích.

Xu hướng thiết kế nội thất trường mầm non 2019 cực đẹp

Bạn nghĩ gì về mẫu thiết kế sân chơi mầm non này. Thật độc đáo phải không? Những màu sắc bắt mắt, đáng yêu chắc chắn sẽ làm cho các bé không thể cưỡng lại mà phải sà vào say mê với chúng. Đây là một trong những ý tưởng đột phá mà một nhà đầu tư thông minh nên cân nhắc lựa chọn cho công trình của mình.

Kết luận

Như vậy, chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu xu hướng thiết kế nội thất mầm non mới nhất 2019. Hi vọng những mẫu thiết kế ấn tượng này sẽ giúp các chủ trường xây dựng một môi trường giáo dục chuẩn đẹp và chất lượng nhất.

Nếu có bất kỳ khó khăn nào cần hỗ trợ, hãy liên hệ với công ty KIDSPACE. Những chuyên gia thiết kế mầm non giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn từ A – Z, phân tích và mang đến cho bạn bản thiết kế hoàn hảo.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

-->
Liên quan