1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Tư vấn setup trường mầm non Montessori. Thiết kế trường mầm non uy tín tại Hà Nội

Dù thiết kế trường mầm non theo mô hình giáo dục nào đi nữa thì việc lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, uy tín là vô cùng cần thiết nếu muốn kinh doanh thành công trong lĩnh vực này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế trường mầm non, Kidspace đủ tự tin mang đến cho khách hàng những bản thiết kế độc đáo và hiện đại nhất.

1. Tư vấn setup trường mầm non Montessori

Trong những năm trở lại đây, mô hình mầm non theo phương pháp Montessori hiện đại đã và đang gây được ấn tượng mạnh mẽ cho toàn thể cộng đồng, nhất là các bậc phụ huynh đang có con em trong độ tuổi đi học. Những gia đình có điều kiện kinh tế thường hướng con mình vào các trường mầm non Montessori để chúng có một môi trường học tập tốt nhất có thể. Nhằm đáp ứng được nhu cầu đó, ngày càng có nhiều cá nhân, cơ sở có ý định đầu tư vào xây dựng và phát triển một trường mầm non Montessori thực thụ. Tuy nhiên, đứng trước một mô hình còn khá mới mẻ và đầy thách thức, không phải bất kỳ nhà đầu tư mầm non nào cũng có đủ khả năng, bản lĩnh cũng như có đủ kiến thức để biết mình cần làm gì, nên làm gì để việc xây dựng và vận hành trường mầm non được trơn tru và hiệu quả. Hiểu được tâm lý này của các chủ đầu tư, Kidspace ra đời và phát triển với nhiệm vụ tư vấn setup, thiết kế trường mầm non theo nhiều ý tưởng và phong cách khác nhau, giúp các trường mầm non giải quyết được nhiều bài toán đau đầu và hóc búa thường gặp.

tư vấn thiết kế trường mầm non Montessori

Để setup một ngôi trường mầm non theo mô hình Montessori đúng nghĩa và đưa nó vào hoạt động hiệu quả là cả một quá trình đòi hỏi các nhà đầu tư phải lao tâm khổ tứ, cũng như phải đầu tư một cách bài bản, toàn diện. Chính vì vậy, nếu không có đầy đủ kĩ năng cần thiết và chưa sẵn sàng cho việc kinh doanh thì đây quả thật là một công việc không hề đơn giản. Lời khuyên cho các chủ đầu tư là nên tìm một đơn vị có đủ năng lực chuyên môn để đồng hành cùng các bạn, giúp các bạn hình thành những ý tưởng hay và đưa ra phương án tối ưu nhất để đi đến mục tiêu cuối cùng.

tư vấn thiết kế trường mầm non Montessori

2. Thiết kế mầm non uy tín Kidspace

Khi chọn Kidspace làm đối tác, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ trên các phương diện:

- Tư vấn setup trường mầm non

- Hỗ trợ đặt tên, logo thương hiệu

- Tư vấn địa điểm

- Tư vấn chiến lược Marketing

- Tư vấn ý tưởng thiết kế trường mầm non

- Thiết kế và thi công nội thất trường mầm non

- Thiết kế và thi công ngoại thất trường mầm non

- Thiết kế khu vực vui chơi và sân vườn

- Thi công vách ngăn vệ sinh mầm non

>> Tham khảo thêm: Đặc tính của vách ngăn vệ sinh Compact. Lắp đặt vách ngăn vệ sinh đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất https://www.kidspace.vn/dac-tinh-cua-vach-ngan-ve-sinh-compact-lap-dat-vach-ngan-ve-sinh-dep-nhat-chuyen-nghiep-nhat-626-637-3060.html

tư vấn thiết kế trường mầm non Montessori

Toàn bộ các hạng mục trên sẽ được Kidspace tư vấn cụ thể và thực hiện một cách chi tiết, bài bản, chuyên nghiệp. Trên cơ sở đó, các trường mầm non sẽ có bước đệm vững chắc nhất để tự tin thành lập và phát triển mô hình mầm non chuẩn đẹp Montessori.

tư vấn thiết kế trường mầm non Montessori

Làm việc với Kidspace là các bạn làm việc với một đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn vững vàng qua hàng nhìn công trình thiết kế, mang đến những tác phẩm chất lượng tuyệt hảo và chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính. Trong quá trình làm việc, chúng tôi sẽ tích cực giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng trên nhiều khía cạnh để việc phát triển trường mầm non được thành công hơn cả sự mong đợi của các chủ đầu tư.

Nếu bạn đang có định xây dựng trường mầm non Montessori mà chưa biết bắt đầu ra sao và phát triển như thế nào, hãy đồng hành cùng Kidspace để tích lũy cho mình những kinh nghiệm hữu ích. Chúng tôi cam kết sẽ tư vấn setup trường mầm non chất lượng nhất cho bạn, cùng bạn bước đến con đường thành công trong sự nghiệp giáo dục con trẻ nước nhà.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

-->
Liên quan