1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Mẫu nhà vệ sinh chuẩn đẹp, an toàn cho các trường mầm non

Bạn đang tìm kiếm mẫu nhà vệ sinh trường mầm non chuẩn đẹp, an toàn? Không phải tìm thêm nữa. Những mẫu thiết kế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Hãy tưởng tượng nhà vệ sinh trường mầm non của bạn được thiết kế vô cùng độc đáo, tiện nghi.

Mỗi lần bước vào, các bé đều vô cùng thích thú, thoải mái và có cảm giác an toàn.

Và các bậc cha mẹ cũng rất yên tâm gửi gắm con em.

Còn gì tuyệt vời hơn thế nữa?

Nhưng…thực tế thì không phải như vậy…

Các thiết bị vệ sinh của bạn đã xuống cấp, không gian ẩm ướt, trươn trượt khiến trẻ di chuyển khó khăn.

Trẻ ngại ngùng, sợ sệt mỗi lần phải đi bồn cầu. Thậm chí nó còn trở thành nỗi ám ảnh đối với các bậc cha mẹ…

Vì vậy mà bạn vô cùng chán nản và đang đau đầu tìm kiếm giải pháp.

Nhưng bạn không nhất thiết phải như vậy!

Trong bài viết này, tôi sẽ bật mí cho bạn một số mẫu thiết kế nhà vệ sinh mầm non chuẩn đẹp giúp bạn thay đổi, biến nhà vệ sinh trở thành một nơi thú vị trong mắt các bé.

Tất cả những gì bạn cần làm là kéo xuống và đọc.

Thế nào là nhà vệ sinh mầm non chuẩn đẹp, an toàn?

Ngoài các khu vực đặc thù như phòng học, phòng ngủ, phòng chức năng, khu vui chơi giải trí,…thì thiết kế nhà vệ sinh mầm non cũng phải tuân thủ theo những tiêu chuẩn chung của Bộ giáo dục. Đây cũng là một trong những tiêu chí đánh giá một trường mầm non có đạt chuẩn chất lượng hay không. Vì vậy, các chủ trường mầm non cần hết sức lưu ý việc xây dựng một khu vực vệ sinh sạch đẹp, an toàn.

nha-ve-sinh-mam-non-dep-5

Để nhà vệ sinh chuẩn đẹp, cần trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho nhu cầu vệ sinh của các bé, chẳng hạn như bồn cầu, tiểu treo, xí bệt, vòi nước rửa tay, vách ngăn, thảm chùi chân chống trượt, khăn lau tay, hệ thống đèn chiếu sáng,…Bố trí xây dựng nhà vệ sinh tại nơi thoáng mát, dễ dàng cho các bé di chuyển.

Nhà thiết kế cần phải cân nhắc và tính toán số lượng, kích thước của các thiết bị vệ sinh sao cho phù hợp với độ tuổi và đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của các bé, bao gồm cả những trẻ khuyết tật.

Bạn nghĩ thế nào khi các bé nhìn thấy những hình ảnh ngộ nghĩnh, bắt mắt?

Chắc chắn là sẽ vô cùng hứng thú phải không? Hãy biến những bức tường, những đồ dùng trong nhà vệ sinh thành con vật mà các bé yêu thích. Điều này sẽ giúp các con không còn cảm thấy sợ sệt hay ngại ngùng khi bước vào một khu vực không mấy thiện cảm như vậy.

Và khi nỗi sợ hãi của các con có thể gạt bỏ, chúng sẽ coi việc đi vệ sinh là nhiệm vụ hết sức nhẹ nhàng, thậm chí còn tỏ ra thích thú vì có thể nhìn thấy những hình ảnh mang lại niềm vui và sự tò mò cho chúng.

Một vấn đề quan trọng nữa mà các trường mầm non cần lưu ý đó chính là việc sử dụng chất liệu cho khu vực vệ sinh. Nên ưu tiên các thiết bị được chứng nhận là an toàn cho trẻ. Sàn nhà nên lát loại gạch nhám, dễ lau chùi nhưng không trươn trượt tránh các bé té ngã. Ngay cả cánh cửa, vách ngăn cũng phải chọn sản phẩm không hút ẩm, không gỉ sét hay mốc mọt trong quá trình sử dụng.

Khi lắp đặt hệ thống đường ống, đơn vị thi công cần lắp đặt kín đáo, thuận tiện cho việc sửa chữa khi xảy ra sự cố. Tuy nhiên, đảm bảo độ thẩm mỹ, an toàn vẫn là yếu tố phải được cân nhắc. Ngoài ra, nhà vệ sinh mầm non đạt chuẩn cần trang bị các quạt thông gió, ống hút mùi để không gian luôn sạch sẽ, thoáng đãng, tránh các nguồn vi khuẩn gây bệnh cũng như không làm ô nhiễm sang các khu vực sát bên.

Với kinh nghiệm của một đơn vị chuyên thiết kế nội thất mầm non, KIDSPACE khuyên các chủ đầu tư nên lựa chọn vách ngăn cho khu vực này. Vách ngăn là sản phẩm mang lại rất nhiều lợi ích:

- Tiết kiệm không gian

- Tiết kiệm chi phí

- Màu sắc đa dạng, tạo cho trẻ sự thích thú

- Đảm bảo sự riêng tư cho trẻ

- Dễ dàng di chuyển và lắp đặt

- Tạo sự thông thoáng

- Chất liệu tốt không độc hại cho trẻ nhỏ

- Dễ dàng sơn sửa để phù hợp với mọi không gian

Như vậy, vách ngăn nhà vệ sinh không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn có giá trị sử dụng rất cao. Lựa chọn sản phẩm này để trang trí sẽ là một ý tưởng vô cùng thông minh và thú vị. Hãy thử nhé.

Và ngay sau đây sẽ là thông tin mà các bạn có thể đang rất mong chờ …

Một số mẫu thiết kế nhà vệ sinh trường mầm non chuẩn đẹp

Nếu bạn là một người yêu cái đẹp, sự hiện đại, tiện nghi thì chắc chắn không thể từ chối những mẫu thiết kế nhà vệ sinh mầm non này:

Mẫu nhà vệ sinh chuẩn đẹp, an toàn cho các trường mầm non

Mẫu nhà vệ sinh chuẩn đẹp, an toàn cho các trường mầm non

Mẫu nhà vệ sinh chuẩn đẹp, an toàn cho các trường mầm non

Mẫu nhà vệ sinh chuẩn đẹp, an toàn cho các trường mầm non

Mẫu nhà vệ sinh chuẩn đẹp, an toàn cho các trường mầm non

Mẫu nhà vệ sinh chuẩn đẹp, an toàn cho các trường mầm non

Mẫu nhà vệ sinh chuẩn đẹp, an toàn cho các trường mầm non

Mẫu nhà vệ sinh chuẩn đẹp, an toàn cho các trường mầm non

Wow, thật thú vị phải không nào?

Hi vọng 8 mẫu thiết kế trên đây sẽ mang lại cho bạn những ý tưởng hay. Và hãy luôn nhớ rằng, dù là trường mầm non tư thục hay mầm non nhà nước, thiết kế nhà vệ sinh cũng nên đáp ứng yêu cầu của Bộ giáo dục và Đào tạo. Đặc biệt, chuẩn đẹp và an toàn sẽ là hai yếu tố làm nên thương hiệu cho một trường mầm non. Vậy nên, đừng bỏ qua hạng mục tưởng chừng không quan trọng mà lại “quan trọng không tưởng” này nhé. 

Mọi nhu cầu thiết kế và thi công mầm non đẹp xin liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

-->
Liên quan