1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế trường mầm non Montessori. Đơn vị thiết kế trường mầm non đẹp nhất

Thiết kế trường mầm non Montessori được đánh giá là một công trình thiết kế trường mầm non vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Nếu bạn muốn sở hữu một ngôi trường với thiết kế đọc đáo như thiết kế trường mầm non Montessori, hãy đến với đơn vị Kidspace để chúng tôi đồng hành cùng bạn.

 1. Thiết kế trường mầm non Montessori

Trường mầm non chuẩn quốc tế Kinder House Montessori là công trình mầm non tọa lạc tại phố Hoàng Cầu – Hà Nội, với diện tích 70m2 x 5 tầng. Ngôi trường được cải tạo trên nền một ngôi nhà lô phố có diện tích mặt bằng tương đối hẹp. Tuy nhiên, ngôi trường lại có một đặc điểm vô cùng tiện lợi. Đó là cầu thang và khu vực vệ sinh nằm ở cuối nhà nên các phòng học được sử dụng gần như tối đa diện tích, với diện tich mỗi phòng lên đến 50m2. Đây cũng chính là lợi thế đối với thiết kế nội thất trường mầm non.

thiết kế mầm non montessori

Thiết kế mầm non montessori

Thiết kế trường mầm non là một lĩnh vực hiện đang rất được chú trọng. Chúng ta không thể phủ nhận được tầm quan trọng của không gian nội thất đẹp đối với sự phát triển của trường mầm non, cũng như đối với sự phát triển của thế hệ trẻ nhỏ.

Ngày nay, trường mầm non cũng như các cơ sở trông giữ trẻ mọc lên như nấm sau cơn mưa. Nhưng các bậc cha mẹ vẫn không khỏi băn khoăn khi lựa chọn địa điểm gửi gắm con em mình. Nếu một ngôi trường với cơ sở vật chất eo hẹp, chất lượng không đảm bảo, tiện nghi không đầy đủ thì sẽ rất khó có thể thu hút được các bậc phụ huynh, nhất là đối với những phụ huynh khó tính.

Hiểu được vấn đề thiết yếu đó, các chủ đầu tư luôn muốn tìm chọn cho mình một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, có những ý tưởng thiết kế mầm non đẹp nhất, táo bạo nhất. Vì khi được sống trong môi trường đẹp mắt, thân thiện và gần gũi, các bé sẽ thoải mái vui chơi học tập như ở nhà và nhanh chóng thích nghi với thế giới xung quanh.

Trường mầm non Kinder House Montessori là một trong những công trình tiêu biểu do các kiến trúc sư đến từ Kidspace thiết kế, mang đến một không gian giáo dục tốt nhất cho các thiên thần nhỏ. Trường được thiết kế tinh tế, hài hòa giữa các tông màu khác nhau, kết hợp với các điểm nhấn nhẹ nhàng tạo nên sự ấn tượng, vẻ xinh xắn, đáng yêu, giúp các bé vô cùng thích thú khi đến trường. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư còn rất tinh tế khi kết hợp giữa phương pháp học Montessori truyền thống vầ phương pháp song  ngữ khác. Kidspace luôn đảm bảo đầy đủ các góc như thông thường nhưng được cách điệu, phá cách vô cùng sáng tạo, đưa ra các mô hình góc học tập phong phú thay vì sử dụng kệ mon như nhiều trường ở Việt Nam đang dùng, đưa tính thực tế vào công trình tạo nên sự mới mẻ.

Ỏ đây, các mảng với lối vẽ tranh tường truyền thống đã được các kiến trúc sư hạn chế tối đa, thay vào đó, các mảng màu ấn tượng kết hợp với giá kệ trang trí tạo hình đơn giản nhưng không kém phần hiện đại đã được vận dụng một cách khéo léo. Đồng thời, các hình ảnh trang trí bằng chất liệu Fomex được cắt CNC theo thiết kế tạo ra một không gian nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút sự chú ý của các bé.

Có thể thấy rằng, các mảng cỏ nhân tạo cũng gây sự chú ý bởi sự tinh tế mềm mại cùng những chiếc lốp xe tái sử dụng, biến thế giới của bé thành một ngôi nhà thân thiện và đầy thích thú. Đây cũng chính là giải pháp mới trong việc thiết kế trường mầm non montessori trên thế giới hiện nay.

2. Các mẫu thiết kế trường mầm non Montessori

Dưới đây là các mẫu thiết kế trường mầm non Montessori mời các bạn cùng tham khảo:

thiết kế mầm non montessori

thiết kế mầm non montessori

thiết kế mầm non montessori

thiết kế mầm non montessori

thiết kế mầm non montessori

thiết kế mầm non montessori

thiết kế mầm non montessori

thiết kế mầm non montessori

Mọi nhu cầu xin liên hệ với Kidspace theo địa chỉ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Điạ chỉ: 89 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Xưởng sản xuất đồ gỗ: 318 Đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm Hà Nội.

HOTLINE: 0987 388886(Mr Trang)


 

-->
Liên quan