1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế nội thất trường mầm non đẹp nhất, hiện đại nhất

Trường mầm non là môi trường nuôi dưỡng và giáo dục trẻ nhỏ được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Để nâng cao chất lượng giáo dục thì nhà lãnh đạo rất cần chú trọng tới khâu cơ sở hạ tầng. Chính vì thế, việc lựa chọn một đơn vị thiết kế nội thất mầm non chuyên nghiệp là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến sự thành công.

Nắm bắt được xu hướng đó, Nội thất Kidspace là đơn vị luôn đi đầu trong việc áp dụng những tiêu chuẩn quốc tế vào thi công nội thất trường mầm non. Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, yêu nghề yêu trẻ, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng và đối tác đã sử dụng dịch vụ của Kidspace. Trong bài viết này, chúng tôi mời quý khách hàng tham khảo một số mẫu trường mầm non để quý khách hàng lựa chọn được kiểu thiết kế phù hợp.

1. Các mẫu thiết kế nội thất trường mầm non

1.1. Thiết kế nội thất trường mầm non tư thục

Các trường mầm non dù là trường công hay tư thục đều cần được thiết kế phù hợp với nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ nhỏ. Đặc biệt, thiết kế nội thất mầm non đẹp, bắt mắt, tiện nghi sẽ giúp thu hút các bậc phụ huynh cho con em theo học tại trường, đồng thời làm nâng cao uy tín của nhà lãnh đạo.

Khung cảnh là một trong những điểm nhấn khá quan trọng trong việc giáo dục trẻ. Vì vậy, nếu bạn muốn tiến sâu vào đầu tư trường mầm non thì đầu tiên bạn nên chú trọng đến phần trang trí.

Một số mẫu thiết kế trường mầm non tư thục:

thiết kế nội thất mầm non

 

thiết kế nội thất mầm non

 

thiết kế nội thất mầm non

 

thiết kế nội thất mầm non

1.2. Thiết kế nội thất trường mầm non quốc tế

Bên cạnh những trang thiết bị thiết yếu phục vụ cho quá trình học tập và vui chơi của trẻ, thì đơn vị thiết kế phải lên những mảng thiết kế - trang trí lớp học một cách sáng tạo và chuyên nghiệp, nhằm giúp cho thiên đường của các bé thêm sinh động, ngộ nghĩnh và hấp dẫn. Đây chính là nhu cầu tối thiểu của một trường mầm non đạt chuẩn quốc tế mà không phải đơn vị thiết kế nào cũng có thể đáp ứng được.

Ngoài ra, các thiết bị nội thất của trường mầm non đạt chuẩn quốc tế phải được kiểm duyệt về độ bền cũng như điểm tương thích với khu vực lớp học. Tất cả kết hợp lại tạo nên sự độc đáo riêng biệt cho các trường mầm non mà Kidspace đã thi công.

Một số mẫu thiết kế nội thất trường mầm non quốc tế:

thiết kế nội thất mầm non

 


thiết kế nội thất mầm non

 

thiết kế nội thất mầm non

 

thiết kế nội thất mầm non

2. Quy trình thiết kế nội thất trường mầm non

Kidspace là một trong những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế trường mầm non hiện đại và uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã đưa ra một quy trình thiết kế cụ thể nhằm đáp ứng những vấn đề của khách hàng, đồng thời đảm bảo đáp ứng đúng tiến độ bàn giao.

2.1. Thiết kế - thi công trường mầm non

- Tiến hành khảo sát khuôn viên trường mầm non và đo đạc diện tích

- Lên kế hoạch và phác thảo bản vẽ quy mô trường mầm non

- Hoàn thiện mẫu thiết kế. Đồng thời, thực hiện lên bản vẽ thiết kế tổng quan.

- Tiến hành phân bổ và thi công.

2.2. Quy trình lắp đặt, trang trí trường mầm non

- Khảo sát và lên bản vẽ thiết kế phù hợp với từng lớp học.

- Trang trí và phối màu theo bản thiết kế

- Tiến hành lắp đặt các trang thiết bị cho lớp học

- Hoàn thiện thi công trường mầm non.

Trên đây là một số thông tin về thiết kế nội thất trường mầm non cho những chủ nhân tương lai của đất nước. Trường mầm non là ngôi trường đầu đời của trẻ nhỏ. Nó không chỉ giúp các bậc cha mẹ gửi gắm con em để yên tâm làm việc, mà nó còn là môi trường cho các em được thỏa sức vui chơi cùng bạn bè và học những bài học đầu tiên với những câu chuyện cổ tích, những con chữ, màu sắc và học những đức tính tốt đẹp của mỗi con người khi trưởng thành. Vì thế, chúng ta cần đầu tư cả về vật chất lẫn ý tưởng sáng tạo để xây nên những ngôi trường mầm non tuyệt vời nhất.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mở mới hoặc mở rộng trường mầm non nhưng lại không biết bố trí, thiết kế nội thất cũng như trang trí lớp học như thế nào cho nổi bật, hãy đến với Kidspace để được thiết kế trường mầm non chuẩn nhất, thu hút được nhiều bậc phụ huynh nhất và đặc biệt là giữ được các học viên nhí của mình lâu dài.

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE
Điạ chỉ: Tầng 6, Tòa nhà CDS, Số 33/61 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Xưởng sản xuất đồ gỗ: 318 Đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm Hà Nội. 
HOTLINE: 0987 388886(Mr Trang)

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

 

-->
Liên quan