1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế thi công nội thất trường mầm non chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội

Thiết kế thi công nội thất trường mầm non có thể nói là một trong những lĩnh vực được công ty Kidspace phát triển mạnh nhất. Hiện nay, các mẫu thiết kế của Kidspace đã được áp dụng vô cùng rộng rãi tại các trường học trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

1. Tại sao cần thiết kế nội thất trường mầm non?

Có rất nhều người quan niệm rằng, thiết kế nội thất là công việc chỉ thực sự dành cho các công trình nhà ở, các tòa chung cư, văn phòng,khách sạn,...còn đối với với trường mầm non thì không cần thiết. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Bởi vì sao?

Trường học được xem là ngôi nhà thứ hai của trẻ nhỏ, là nơi ươm mầm những ước mơ, hoài bão, những chủ nhân tương lai của đất nước. Do đó, những ý tưởng thiết kế nội thất trường mầm non đẹp sẽ tạo ra không gian lý tưởng cho các bé, giúp các bé cảm thấy vui vẻ và thoải mái nhất khi đến trường.

Thiết kế thi công nội thất trường mầm non cũng không đơn thuần là tính thẩm mỹ mà còn là công việc tìm kiếm một không gian sống và học tập tuyệt vời, hỗ trợ cho sức khỏe, đảm bảo tính an toàn và nâng cao chất lượng cuộc sống.

thiết kế thi công nội thất mầm non

Thiết kế thi công nội thất trường mầm non phải thể hiện được sự ngộ nghĩnh đáng yêu, có những chi tiết hay điểm nhấn nổi bật nhằm giúp các bé cảm thấy thích thú và kích thích sự tò mò, ham học. Các trang thiết bị cần có sự phối hợp giữa màu sắc, ánh sáng, cách bố trí khoa học và tiện nghi. Đây cũng chính là tiêu chí khá quan trọng cho một trường mầm non đạt chuẩn. Chính vì thế, việc sử dụng các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp đối với các trường mầm non là vô cùng cần thiết.

Để thiết kế nội thất mầm non đẹp nhất, hiện đại nhất, thì đơn vị thiết kế phải là đơn vị có sự am hiểu rộng, kiến thức chuyên môn cao, biết ứng dụng những tone màu phù hợp với không gian của trẻ nhỏ, biết cân đối hài hòa giữa các mảng để tạo ra một thế giới mới lạ trong mắt trẻ thơ. Đây là công việc đòi hỏi có sự đầu tư về ý tưởng, hiểu tâm lý của các bé cũng như của các bậc phụ huynh. Nếu như thiết kế nội thất cho không gian nhà ở cần sự ấm áp và sang trọng, thì thiết kế nội thất trường mầm non cần sự ấn tượng, xinh xắn và chỉn chu.

2. Thiết kế thi công nội thất trường mầm non cần những tiêu chí gì?

- Về màu sắc: Như đã nói ở trên thì màu sắc đối với trường mầm non cần phải bắt mắt, hài hòa, thu hút và kích thích khả năng tìm tòi, học hỏi của các bé. Phần lớn các trường mầm non sử dụng các gam màu sáng.

thiết kế thi công nội thất mầm non

 

- Về không gian: không gian cho các bé phải thoáng đãng, thiết kế theo dạng mở, hạn chế những vật dụng nội thất cầu kỳ hoặc dễ vỡ, tránh các bé hiếu động có thể va chạm vào khi vui chơi hoặc chạy nhảy.

thiết kế thi công nội thất mầm non

 

- Về họa tiết: thiết kế nội thất trường mầm non cần có sự kết hợp khéo léo, mới lạ giữa các dụng cụ, vật dụng, hoa lá,... để thông qua đó, các bé có thể tự do học tập và thích ứng với môi trường xung quanh.

thiết kế thi công nội thất mầm non

 

- Về tính an toàn: thiết kế nội thất trường mầm non cần đặc biệt chú trọng đến sự an toàn. Bàn ghế hay các vật dụng không nên thiết kế sắc nhọn tránh gây nguy hiểm cho các bé. Cửa sổ cần thoáng, đủ ánh sáng nhưng không được quá rộng.

thiết kế thi công nội thất mầm non

Tham khảo: Tiêu chuẩn thiết kế nội thất mầm non – Mẫu thiết kế đẹp

3. Kidspace – đơn vị thiết kế nội thất trường mầm non chuyên nghiệp

Để các bé có nền tảng phát triển tốt nhất thì thiết kế thi công nội thất mầm non có lẽ là một nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Chính vì vậy, nếu bạn là nhà lãnh đạo trường mầm non nào đó, hãy lựa chọn dịch vụ thiết kế của đơn vị chuyên nghiệp nhất và uy tín nhất. Công ty thiết kế trường học Kidspace tự hào là nhà thiết kế thi công nội thất đẹp tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, Kidspace là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai yêu thích những ý tưởng phong phú và sáng tạo. Chúng tôi luôn đáp ứng tất cả các nhu cầu đa dạng của khách hàng, tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng những phương pháp hay nhất và tối ưu nhất.

Hãy đến với Kidspace để chúng tôi đồng hành cùng bạn! Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE
Điạ chỉ: Điạ chỉ: 89 Phùng Hưng , Hà Đông, Hà Nội

Xưởng sản xuất đồ gỗ: 318 Đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm Hà Nội. 
HOTLINE: 0987 388886(Mr Trang)


 

-->
Liên quan