1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế trường mầm non tư thục trong khu đô thị chuẩn đẹp, uy tín

Thiết kế trường mầm non tu thục trong khu đô thị nhìn chung cũng có những điểm tương đồng với thiết kế trường mầm non tại những không gian khác. Nếu bạn đang muốn đầu tư xây dựng một trường mầm non tư thục chuẩn đẹp trong khu đô thị thì KIDSPACE sẽ là địa chỉ uy tín nhất để bạn lựa chọn làm đối tác cho dự án này.

1. Tại sao cần thiết kế nội thất mầm non tư thục chuẩn đẹp?

Xã hội ngày càng phát triển với sự ra đời của hàng loạt các khu đô thị hiện đại, khang trang. Khi đời sống của dân cư được nâng cao thì nhu cầu thương mại và giáo dục cũng theo đó mà tăng lên nhanh chóng. Một trong những dịch vụ được quan tâm nhiều nhất hiện nay đó chính là phát triển giáo dục mầm non, đặc biệt là mầm non tư thục. Các bậc cha mẹ thường hướng con mình vào những địa điểm có chương trình giáo dục tốt hơn, cơ sở vật chất hiện đại hơn để con có được môi trường học tập lý tưởng nhất. Trong khi các cơ sở mầm non Nhà nước không đáp ứng được nhu cầu của họ nên họ thường tìm đến cơ sở tư nhân uy tín để gửi gắm con em. Và hàng loạt các trường mầm non tư thục đã ra đời với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt.

Để có thể lọt vào tầm mắt cũng như gây được sự chú ý của các bậc phụ huynh, các trường mầm non tư thục không chỉ chú trọng vào chương trình giảng dạy mà còn phải đầu tư mảng thiết kế nội thất sao cho thật chỉn chu và bài bản. Với một thiết kế nội thất chuẩn đẹp, khang trang, việc tăng số lượng tuyển sinh đối với các chủ đầu tư sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Thiết kế trường mầm non tư thục trong khu đô thị chuẩn đẹp, uy tín

Với tư cách là một đơn vị thiết kế mầm non chuyên nghiệp, lời khuyên của KIDSPACE dành cho các chủ trường mầm non là hãy biến ngôi trường thành một công trình kiến trúc thực sự bắt mắt, hiện đại, tiện nghi nhằm mang lại không gian tuyệt vời cho trẻ, giúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn và góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy. Đây cũng chính là một trong những bí quyết làm nên thành công của những nhà kinh doanh trong lĩnh vực đặc thù này.

2. Thiết kế nội thất mầm non tư thục trong khu đô thị cần những yêu cầu gì?

Về cơ bản, thiết kế nội thất mầm non tư thục trong khu đô thị cũng đòi hỏi phải đáp ứng được những yêu cầu tiêu chuẩn về thi công kiến trúc và tiêu chuẩn giáo dục hiện hành, bao gồm những hạng mục sau:

- Tiêu chí về độ an toàn, chắc chắn: Cho dù là công trình xây dựng nào thì sự an toàn, kiên cố cũng là yêu cầu cơ bản đầu tiên cần đáp ứng. Đặc biệt, trường mầm non là môi trường dành riêng cho trẻ nhỏ nên yêu cầu đó cần phải thực hiện nghiêm túc và khắt khe hơn rất nhiều. Khi các bé đang trong độ tuổi mầm non thì nhận thức của chúng về các mối nguy hiểm xung quanh còn rất hạn chế. Do đó, việc thiết kế nội thất mầm non nói chung và thiết kế mầm non tư thục trong khu đô thị nói riêng luôn phải đảm bảo chuẩn mực để các bé được sống và học tập trong một môi trường khỏe mạnh và an toàn.

Thiết kế trường mầm non tư thục trong khu đô thị chuẩn đẹp, uy tín

- Tiêu chí về tính sáng tạo và độ thẩm mỹ: Nhằm giúp các bé phát triển toàn diện hơn về cả nhận thức, tư duy và thể lực, thiết kế nội thất mầm non luôn đòi hỏi phải có độ sáng tạo, phong phú và phù hợp với sở thích, lứa tuổi và nhận thức của trẻ mầm non. Đây là giai đoạn vàng để trẻ phát triển tư duy với trí tưởng tượng phong phú không giới hạn. Vì vậy, thúc đẩy trí thông minh cũng là một tiêu chí quan trọng trong khâu thiết kế nội thất.

Thiết kế trường mầm non tư thục trong khu đô thị chuẩn đẹp, uy tín

- Tiêu chí về tiêu chuẩn giáo dục: Thiết kế nội thất mầm non không chỉ đáp ứng về mặt nghệ thuật hay an toàn mà còn phải phù hợp với tiêu chuẩn giáo dục hiện hành cũng như môi trường đào tạo. Cần trang bị đầy đủ các vật dụng, phương tiện, công cụ hỗ trợ tiện ích phục vụ cho việc giảng dạy và chăm sóc trẻ. Và cho dù là hạng mục nào sự phù hợp cũng là yếu tố cần được cân nhắc khi áp dụng với môi trường giáo dục mầm non.

Thiết kế trường mầm non tư thục trong khu đô thị chuẩn đẹp, uy tín

Ngoài 3 tiêu chí cơ bản trên, có thể đặt ra một số yêu cầu khác với tính chất mở rộng đối với thiết kế nội thất mầm non nhằm xứng đáng với chi phí mà các hộ gia đình phải chi trả cho con em theo học. Đương nhiên, điều này còn tùy thuộc vào đặc thù và tiêu chuẩn cho phép của các khu đô thị, thường được quyết định bởi chính sách cũng như khả năng tài chính của đơn vị mầm non.

>> Xem thêm: Thiết kế trường mầm non tư thục đẹp chuẩn quốc tế 

3. Thiết kế nội thất mầm non tư thục trong khu đô thị chuẩn đẹp, uy tín

Thiết kế nội thất mầm non KIDSPACE là thương hiệu mang đến giải pháp hoàn hảo cho các chủ đầu tư, giúp biến không gian thô cứng và tẻ nhạt của trường mầm non trở nên vô cùng sinh động và bắt mắt. Bằng con mắt thẩm mỹ, khả năng quan sát và cảm nhận tinh tế của các kiến trúc sư, cùng với đó là vốn hiểu biết sâu rộng về thế giới trẻ nhỏ đã giúp KIDSPACE xây dựng nên những thiết kế ấn tượng và thu hút người nhìn.

Thiết kế trường mầm non tư thục trong khu đô thị chuẩn đẹp, uy tín

KIDSPACE luôn làm việc bằng cái tâm, cái tầm, coi niềm vui và sự thích thú của trẻ nhỏ là động lực lớn nhất để đơn vị hoàn thiện các bản vẽ một cách chất lượng và hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công nội thất mầm non chuẩn đẹp. Địa chỉ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

-->
Liên quan