1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế bàn lễ tân trường mầm non cực đẹp với chi phí thấp

Quý khách đang tìm kiếm đơn vị thiết kế bàn lễ tân trường mầm non cực đẹp với giá thành hợp lý? Vậy thì KIDSPACE chính là địa chỉ uy tín mà bạn không thể bỏ qua.

1. Thiết kế bàn lễ tân trường mầm non có tầm quan trọng như thế nào?

Thiết kế bàn lễ tân trường mầm non hay còn gọi là sảnh đón tiếp giữ một tầm quan trọng đặc biệt trong tổng thể thiết kế nội thất. Nó giống như bộ mặt phản ánh chất lượng cơ sở vật chất của một ngôi trường.

Thiết kế bàn lễ tân trường mầm non cực đẹp với chi phí thấp

Thông thường thì các hoạt động trao đổi, tiếp xúc giữa các đơn vị kinh doanh mầm non và khách hàng sẽ diễn ra tại bàn lễ tân. Khách hàng ở đây có thể là các bậc cha mẹ hoặc các em học sinh nhí. Cũng tại khu vực này, những cảm quan đầu tiên về ngôi trường sẽ bắt đầu xuất hiện. Nếu các chủ đầu tư muốn tạo được ấn tượng tốt nhất trong mắt người nhìn thì phải thiết kế bàn lễ tân trường mầm non thật trang hoàng, hiện đại và bắt mắt, mang lại cho cha mẹ cảm giác yên tâm khi lựa chọn địa điểm gửi gắm con em.

Thiết kế bàn lễ tân trường mầm non cực đẹp với chi phí thấp

Đương nhiên khi bước vào một ngôi trường có thiết kế nội thất mầm non độc đáo, người nhìn sẽ có cảm giác ngưỡng mộ và mãn nhãn, thậm chí còn phải thốt lên bởi vẻ đẹp mà nó mang lại. Thật khó để có thể từ chối “môi trường tiềm năng” như vậy cho con em mình theo học phải không nào?

Thiết kế bàn lễ tân trường mầm non cực đẹp với chi phí thấp

Tóm lại, bàn lễ tân được thiết kế với tính thẩm mỹ cao sẽ góp phần tôn lên thương hiệu cũng như uy tín của trường mầm non. Các chủ trường nên quan tâm đầu tư mảng này để việc kinh doanh mầm non của mình thu được nhiều thành công hơn nhé.

2. Yêu cầu thiết kế bàn lễ tân mầm non như thế nào?

Khu vực lễ tân được sử dụng với mục đích đón tiếp khách hàng là chủ yếu, không phải là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động rèn luyện hay vui chơi của trẻ. Chính vì vậy, thiết kế bàn lễ tân trường mầm non cần phải tuân thủ theo những tiêu chuẩn nhất định.

Thiết kế bàn lễ tân trường mầm non cực đẹp với chi phí thấp

Đương nhiên, chúng ta không thể đứng dưới góc độ của trẻ nhỏ để lên ý tưởng cho khu vực này. Bởi đặc thù của nó hoàn toàn không giống như thiết kế phòng học, khu vui chơi hay các khu vực dành riêng cho trẻ. Thay vì phải đáp ứng các yếu tố như ngộ nghĩnh, đáng yêu, hay sử dụng các hình ảnh trìu tượng phù hợp với lứa tuổi mầm non thì bàn lễ tân cần chú trọng các mảng sau:

- Tính sang trọng, lịch thiệp, nhã nhặn, thích hợp với một phong cách tiếp khách dành cho bất cứ một công trình nào.

- Tính sạch sẽ, sáng tạo và an toàn giúp lưu lại ấn tượng tốt về một môi trường đào tạo lý tưởng.

- Màu sắc trang nhã, thêm một vài điểm nhấn nhá tạo phong cách riêng.

- Các vật dụng và trang thiết bị được thiết kế dành riêng cho người trưởng thành.

- Xen kẽ một số hình ảnh mang tính chất đặc thù của một ngôi trường, làm nổi bật lên thương hiệu.

- Thiết kế phù hợp với quy mô diện tích và quy chuẩn của ngành đào tạo mầm non.

>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế sân chơi trường mầm non tư thục. Mẫu thiết kế sân chơi mầm non lý tưởng

3. Công ty thiết kế sảnh đón tiếp trường mầm non cực đẹp với chi phí thấp

Bàn lễ tân mầm non tuy là một chi tiết nhỏ nhưng việc lên ý tưởng thiết kế và thi công thì không hề dễ dàng. Các chủ đầu tư nên tham khảo sự tư vấn của đội ngũ chuyên gia đến từ KIDSPACE để có thể sở hữu một bản thiết kế ưng ý nhất.

Với vai trò là nhà hỗ trợ thiết kế nội thất trường mầm non đẹp cho mọi khách hàng và đối tác, KIDSPACE luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những công trình kiến trúc thực sự hài lòng, giúp nâng cao chất lượng đào tạo trẻ mà vẫn đảm bảo tối ưu chí phí đầu tư.

Thiết kế bàn lễ tân trường mầm non cực đẹp với chi phí thấp

Hiện KIDSPACE nhận thiết kế và thi công tất cả các mảng liên quan đến nội – ngoại thất trường học, đặc biệt là trường mầm non. Các khu vực như sảnh đón tiếp, nhà vệ sinh, bếp ăn, phong học, phòng chức năng, sân chơi, …đều có thể được xây dựng trên bàn tay cực kỳ tài ba của các chuyên gia đầu ngành.

Quý khách hoàn toàn yên tâm về trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm, nguồn kiến thức dồi dào trong lĩnh vực thiết kế khu vực dành cho trẻ nhỏ của công ty chúng tôi. Nó đã được mài dũa và đúc kết qua hàng ngàn công trình quy mô lớn nhỏ, trên mọi miền khác nhau của đất nước. Chẳng vì thế mà KIDSPACE luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng và chinh phục được cả yêu cầu khắt khe của những chủ đầu tư kỹ tính nhất.

Để nhận báo giá thiết kế cũng như tư vấn kiểu thiết kế lễ tân phù hợp, đừng ngần ngại nhấc máy và gọi ngay cho KIDSPACE theo địa chỉ dưới đây. Bất cứ thắc mắc nào của quý khách đều được chúng tôi đón nhận và giải đáp tận tình chu đáo, đảm bảo quý khách sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chất lượng có một không hai trên thị trường hiện nay.

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

-->
Liên quan