1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Công ty thiết kế trường mầm non. Mẫu thiết kế trường mầm non đẹp

Kidspace là Công ty thiết kế trường mầm non chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Hà Nội.Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế trường học, Kidspace đã cho ra đời rất nhiều các công trình thiết kế trường mầm non vô cùng đẹp mắt và độc đáo.

1. Tầm quan trọng của thiết kế trường mầm non

Trường mầm non vốn là nơi ươm mầm ước mơ của bao thế hệ con trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước sau này.Vì vậy, chúng ta phải khẳng định ý nghĩa quan trọng của việc thiết kế trường mầm non đối với sự phát triển của các bé. Không gian đẹp mắt và tiện nghi không những tạo tâm lý thoải mái, mà còn cung cấp cho chúng cơ sở vật chất tốt nhất để phát triển một cách toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Thiết kế trường mầm non chuẩn đẹp không đơn thuần chỉ chú trọng vào tính thẩm mỹ, mà còn là quá trình tìm kiếm những giải pháp cho một không gian sống lành mạnh, hỗ trợ học tập, sinh hoạt và kích thích phát triển tư duy. Đồng thời, song song cùng với đó là luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

2. Thiết kế trường mầm non có gì khác biệt?

Thiết kế nội thất dành cho không gian nhà ở thông thường sẽ cần sự sang trọng và hiện đại. Nhưng đối với thiết kế nội thất trường mầm non thì lại chú trọng đến vẻ bắt mắt, đáng yêu, sự an toàn cho trẻ nhỏ và công năng sử dụng.

Hiện nay, rất nhiều đơn vị đầu tư vào phát triển trường mầm non tư thục, nhưng đa số không gian nội thất của các trường tư thục đều giống nhau khi mà các trường này được trang trí theo lối mòn cũ. Các trường mầm non cần sáng tạo hơn, tạo được dấu ấn, đặc trưng riêng trong mắt các bậc cha mẹ cũng như các bé để tạo điều kiện phát triển lâu dài về sau.

Thiết kế trường mầm non độc đáo, tiện nghi là công việc đòi hỏi có sự đầu tư về mặt ý tưởng, làm sao để không gian có thể phù hợp với các bé nhất, giúp các bé vui vẻ và hứng thú đến trường nhất. Để làm được điều này, đơn vị thiết kế phải có đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, nắm bắt được tâm lý của trẻ nhỏ, có kiến thức chuyên môn sâu rộng, hiểu và nắm vững những tiêu chuẩn thiết kế quan trọng dành cho trường mầm non.

3. Một số mẫu thiết kế trường mầm non của Kidspace

Học Viện mầm non AMI là một trong những công trình tiêu biểu do Công ty thiết kế trường học Kidspace đảm nhiệm thiết kế. Mời các bạn cùng tham khảo phối cảnh của trường mầm non này:

thiết kế mầm non đẹp

thiết kế mầm non đẹp

thiết kế mầm non đẹp

Tùy thuộc vào các yếu tố của trường mầm non như vị trí, diện tích, kinh phí đầu tư, quy mô trường mầm non (1 tầng hay nhiều tầng),... mà các Kiến trúc sư sẽ thiết kế mặt bằng, lựa chọn phân khu chức năng, bố trí các phòng học, sân chơi, khu vệ sinh, nhà bếp để tạo ra một thiên đường lý tưởng cho các bé.

Phối cảnh tại trường mầm non Helo Kitty:

thiết kế mầm non đẹp

thiết kế mầm non hello

Khi bố trí sân chơi cho trường mầm non, có thể thiết kế nhiều khu chức năng để tạo ra sự đa dạng độc đáo như: khu trò chơi cát, hồ nước cạn, khu vận động, các dụng cụ chơi bập bênh, cầu trượt, leo núi,...Ý tưởng mới mẻ này có thể vô cùng hấp dẫn các bé và thu hút được rất nhiều các bậc phụ huynh.

Thiết kế trường mầm non dù là trường tu thục hay nhà nước đều phải là những công trình với thiết kế bắt mắt, ngộ nghĩnh, đáng yêu và cực kỳ khoa học, lấy tiêu chí “ Trẻ em làm trung tâm”. Hãy đến với Kidspace – đơn vị thiết kế trường học uy tín hàng đầu, chúng tôi nhận thiết kế trường mầm non theo chuẩn quốc gia trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. Liên hệ với Kidspace theo địa chỉ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Điạ chỉ: 89 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Xưởng sản xuất đồ gỗ: 318 Đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm Hà Nội.

HOTLINE: 0987 388886(Mr Trang)


-->
Liên quan