1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế trường học mầm non Việt- Sing

Có thể nói trường mầm non Việt- Sing có diện tích khá nhỏ, hẹp. Chính vì vậy, để không gian không bị chật chội kiến trúc sư đã đưa ra phương án là tận dụng những đặc điểm có sẵn của công trình để khiến chúng trở nên đa năng.

Địa chỉ: khu biệt thự C37 bộ công an
Diện tích: 60m2

Có thể nói trường mầm non Việt- Sing có diện tích khá nhỏ, hẹp. Chính vì vậy để không gian không bị chật chội kiến trúc sư đã đưa ra phương án là tận dụng những đặc điểm có sẵn của công trình để khiến chúng trở nên đa năng.

Thiết kế trường mầm non việt sing

Với 2 chiếc cột ở phòng lễ tân khá vướng víu và thừa thãi, tuy nhiên, kiến trúc sư của thiết kế mầm non KIDSPACE đã biến hai chiếc cột này trở thành một điểm nhấn. Hai chiếc cột được thiết kế thành 2 tủ để đồ trong tạo hình của 2 cái cây với tán lá xòe ở trên tạo sự tươi mát cho căn phòng , và không gian trường học trở nên thân thiện hơn, thân cây thì được tạo vách ngăn, dễ dàng cất sách vở, đồ chơi. Đây là phương án xử lý cột và vách trong trường mầm non rất thông minh và hợp lý. Không những giảm được chi phí cho chủ đầu tư trong việc sắm kệ, tủ đựng đồ mà còn góp phần tạo nên nét đẹp, nét ấn tượng, thu hút cho ngôi trường.

Thiết kế trường mầm non tư thục việt sing

Mảng tường kế bên 2 chiếc cột ở phòng tiếp đã được Kiến Trúc Sư nhanh chóng biến thành đỉnh núi, kết hợp với dụng cụ leo núi, vừa trang trí cho căn phòng, vừa tạo thêm không gian vui chơi cho trẻ mà không mất đi một diện tích nào.

Thiết kế trường học mầm non việt sing

Ghế ngồi phụ huynh được đặt cố định ở vị trí sát tường, với mảng tường đằng sau được thiết kế tỉ mỉ. Đối diện là khu vực để các bé múa hát với tay vịn và tấm kính lớn mà chúng ta thường thấy trong các lớp day bale. Cách sắp xếp này tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh và giáo viên trong việc trao đổi thông tin học tập và quan sát các con múa hát, sinh hoạt.

Thiết kế trường học mầm non tư thục việt sing

Lớp học được Kiến Trúc Sư phối tông màu nhẹ nhàng, thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, kết hợp với các vật dụng trong phòng như kệ, bàn ghế, v..v..... đều được thiết kế bé xinh, vừa với trẻ và được cố định vị trí ở dưới thấp, vừa tầm của trẻ để khi trẻ cần cái gì, trẻ đều biết chính xác vật đó đang ở đâu và sau khi sử dụng xong thì bé phải cất lại chỗ nào. Đây là phương pháp dạy trẻ ngăn nắp, gọn gàng ngay từ khi còn nhỏ và cũng là cách giúp giáo viên quản lý dễ dàng hơn.

Thiết kế mầm non việt sing

Mầm non VIETSING sở hữu cơ sở vật chất hiện đại,  với đủ các phòng chức năng như: Phòng tập gym, phòng tập múa, góc thư viện, sân chơi trong nhà xanh ngát... Lớp học vô cùng thoáng mát, sạch sẽ, gần gũi với thiên nhiên qua đó giúp bé có sức khỏe tốt hơn. Đặc biệt ngay sau trường là vườn hoa để giúp các bé hoạt động ngoài trời thường xuyên. Ngoài ra nhà trường luôn luôn đổi mới không gian học tập giúp trẻ hứng thú hơn.

Thêm vào đó, các mảng tường thay vì lối vẽ TRANH TƯỜNG truyền thống, đã cũ và lạc hậu, Kiến trúc sư đã sử dụng các mảng màu nổi kết hợp với giá kệ được tạo hình đơn giản và các hình ảnh trang trí bằng chất liệu Fomex được cắt CNC theo thiết kế, vừa hiện đại lại đẹp, bền, tiện dụng, không bị lỗi thời theo năm tháng.

Với thiết kế trên đây được coi là một bản thiết kế trường mầm non đẹp tại hà nội

Hãy liên hệ với thiết kế trường mầm non đẹp KIDSPACE để được tư vẫn miễn phí

Hotline : 0987388886 (Kiến trúc sư Mr Chang )

>>> Thiết kế trường mầm non  đẹp chuẩn quốc tế

>>> Thiết kế trường học mầm non Trumpkids

-->
Liên quan