1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế trường học mầm non Trump Kids

Trường mầm non Trump kids với vốn đầu tư nước ngoài, ngôi trường mằm trên khu đất 5000m2.Trường áp dụng phương pháp giáo dục dựa trên giáo trình Montessori, do đó các kiến trúc sư thiết kế trường mang những đặc điểm, tính chất của phương pháp này.

Địa chỉ : 357 NHẠC SƠN - CỐC LẾU - TP LÀO CAI

Trường mầm non Trump kids với vốn đầu tư nước ngoài, ngôi trường mằm trên khu đất 5000m2.

thiết kế trường mầm non tư thục trumpkids

Trường áp dụng phương pháp giáo dục dựa trên giáo trình Montessori, do đó các kiến trúc sư thiết kế trường mang những đặc điểm, tính chất của phương pháp này.

thiết kế trường mầm non trumpkids lào cai

Các kiến trúc sư đã nghiên cứu rất kỹ về hệ thống giao thông cũng như quy hoạch tổng thể của khu đất để đưa ra phương án tối ưu về thiết kế cũng như công năng của trường.

thiết kế trường mầm non trumpkids

Phòng học được lát sàn gỗ mang đến sự an toàn, sạch sẽ cho các bé. Vất liệu chính được các kiến trúc sư sử dụng trong thiết kế nội thất cho trường là gỗ. Các kệ sách, giá để đổ chơi, bàn ghế có kích thước phù hợp với từng độ tuổi của các bé, thiết kế đơn giản nhưng không gây nhàm chán, được bài trí một cách khoa học và gọn gàng.

thiết kế trường học mầm non tư thục trumpkids

Màu sắc của ngôi trường được thiết kế rất đa dạng. Phòng tiếp đón học sinh của trường có am màu chủ đạo là xanh là trắng, tạo sự hiện đại theo phong cách Châu Âu cho ngôi trường. Phòng học của các bé được bài trí với những màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng, giúp các bé cảm thấy vui vẻ, hứng thú với mỗi ngày đến trường.

thiết kế trườnghọc  mầm non trumpkids lào cai

Mầm non Trump Kids giúp phát triển hài hòa, toàn diện về Thể chất, Tình cảm – Xã hội, Nhận thức, Ngôn ngữ và Nghệ thuật, các em được bồi dưỡng phát triển tài năng. Các em được trang bị Giá trị sống cơ bản; Kỹ năng sống thiết yếu; Tiếng Anh từ người bản ngữ và phần mềm chuyên dụng; Phát huy năng khiếu riêng; Làm quen tin học; Tìm hiểu Văn hóa Việt Nam, khám phá văn hóa Nhật Bản và nhân cách, kiến thức nền tảng cho công dân toàn cầu.

thiết kế trường học mầm non trumpkids

Đội ngũ giáo viên của trường đều là những cô giáo đã có chứng chỉ đào tạo Montessori cấp quốc tế, với năng lực giáo dục tốt nhất cùng với sự tận tâm, yêu nghề, yêu trẻ nhỏ giúp phụ huynh yên tâm mỗi ngày khi gửi gắm con em mình. Với thiết kế cũng như quy mô và chất lượng, trường mầm non TRUMP KIDS PRESCHOOL được đánh giá là một trong những trường tốt nhất hiện nay của TP Lào Cai, là một lựa chọn tối ưu cho các bậc phụ huynh muốn chọn lựa một ngôi trường có phương pháp giáo dục hiện đại, tiên tiến cho con em mình.

>>> Thiết kế trường mầm non tư thục đẹp chuẩn quốc tế

>>> Thiết kế trường học mầm non MIA Montessori

-->
Liên quan