1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế mầm non đẹp nhất trên toàn quốc

Thiết kế mầm non đẹp không còn là nhu cầu của riêng một cở sở mầm non nào mà nó đã trở thành xu thế chung của toàn ngành giáo dục. Kidspace tự hào là đơn vị thiết kế mầm non đẹp nhất trên toàn quốc, mang đến không gian sống hoàn hảo cho thế giới trẻ thơ và giúp các trường mầm non thu hút được đông đảo lượng học sinh nhí.

Thiết kế trường mầm non đẹp là yếu tố góp phần quan trọng vào thành công của nhà trường cũng như của nhà lãnh đạo. Một ngôi trường với những thiết kế như trong mơ sẽ trở thành thiên đường trong mắt lũ trẻ và chắc chắn, nó sẽ làm hài lòng tất cả các bậc phụ huynh khi họ đang tìm chọn một ngôi trường tốt nhất cho con em mình. Đây cũng chính là lý do tại sao mà các trường mầm non không chỉ dừng lại ở việc nâng cao chương trình giáo dục mà còn nâng cao cả chất lượng không gian và môi trường giáo dục. Điều đó đặt ra nhiệm vụ của các kiến trúc sư khi bắt tay vào thiết kế là phải biến môi trường tẻ nhạt, nhàm chán thành một nơi thật thú vị, độc đáo và tràn đầy niềm vui.

1. Yêu cầu của thiết kế mầm non đẹp

Trường mầm  non là nơi dành cho những thiên thần non nớt, bé nhỏ. Vì thế mà mọi ý tưởng thiết kế trường mầm non phải hướng tới sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và phù hợp với lứa tuổi của các bé. Để tạo ra một không gian lý tưởng cho các bé vui chơi và học tập thì màu sắc cùng sự sắp xếp nội thất chính là yếu tố giữ vai trò chủ đạo. Thiết kế nội thất ấn tượng, đẹp mắt với đa dạng sắc màu sẽ kích thích sự sáng tạo, giúp các bé phát triển toàn diện cả về tư duy, thể chất lẫn tinh thần.

Thiết kế mầm non đẹp đòi hỏi phải là những ý tưởng táo bạo, phá cách và nắm bắt được tâm lý của trẻ. Tưởng tượng như những đồ dùng của bé được tạo hóa một cách đáng yêu thành những con vật, bông hoa, hoặc hình ảnh mà bé yêu thích thì sẽ thú vị biết bao! Cùng với đó, sự sắp xếp khoa học của không gian nội thất sẽ rèn luyện cho bé tính ngăn nắp, gọn gàng trong lối sống sinh hoạt và học tập hằng ngày.

thiet ke mam non

Nhiều năm trước đây, công tác thiết kế trường học nói chung và thiết kế trường mầm non nói riêng gần như không được chú trọng. Không gian trường học dường như chỉ là những hình ảnh vuông vức, thô cứng và tẻ nhạt. Người ta đóng khung với cách bài trí bàn ghế thẳng hàng, hành lang chật hẹp, đồ chơi dành cho bé không nhiều và không gian chơi bị hạn chế một cách tối đa,…Tuy nhiên, thiết kế mầm non theo hướng hiện đại sẽ dẹp bỏ tư tưởng lỗi thời đó, mở ra một hướng đi hoàn toàn mới với phong cách vui tươi, bắt mắt, thu hút sự tò mò của trẻ nhỏ và giúp chúng cảm thấy vui vẻ mỗi ngày đến trường.

Ánh sáng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như khả năng tiếp thu bài học của các bé. Chính vì vậy các đơn vị thiết kế cần cân nhắc một cách kĩ lưỡng vấn đề này. Tùy theo lứa tuổi các bé và mục đích sử dụng mà cửa sổ các phòng cần được bố trí một cách hợp lý và tốt nhất cho thị giác của trẻ.

thiet ke mam non

Bên cạnh tính thẩm mỹ thì thiết kế mầm non phải đảm bảo tuyệt đối về yếu tố an toàn. Nội thất dùng trong trường mầm non nên được ưu tiên làm bằng chất liệu gỗ để tạo sự thân thiện và tránh thiết kế góc cạnh gây nguy hiểm cho các bé trong quá trình vui chơi. Sân chơi hoặc khu vực vệ sinh cũng nên trải thảm gai chống trơn trượt, cửa nhà vệ sinh bằng kính trong suốt để giáo viên có thể quan sát trẻ.

Sân chơi là khu vực được coi là thiên đường của bé với những trò chơi đầy thú vị và bổ ích. Nhà trường nên bố trí những dụng cụ, trò chơi cho bé như cầu trượt, bập bênh, đu quay, xếp hình,….để các bé tha hồ trải nghiệm, khám phá và giúp các bé phát triển thể chất một cách lành mạnh.

Ngoài ra còn rất nhiều yếu tố khác cần lưu ý khi thiết kế mầm non, đòi hỏi kiến trúc sư phải có cái nhìn toàn cảnh, óc sáng tạo và am hiểu các nguyên tắc cần thiết trong thiết kế nội thất trường học. Làm tốt trong công tác sử dụng tông màu, bố trí ánh sáng đầy đủ, lựa chọn vị trí và kích thước đồ đạc phù hợp và đảm bảo tuyệt đối an toàn,…tất cả sẽ tạo nên một bản thiết kế thực sự tuyệt vời cho mọi môi trường sống, nhất là đối với môi trường mầm non. Đúng như mục tiêu mà Kidspace đã tâm niệm: Đam mê trong công việc, luôn luôn sáng tạo, đổi mới để cho ra đời những công trình đẹp nhất, độc đáo nhất và đậm phong cách riêng của từng ngôi trường.

2. Kidspace – Đơn vị thiết kế mầm non đẹp nhất trên toàn quốc

Là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất trường học, Kidspace thấu hiểu những vấn đề từ phía khách hàng và luôn mang đến cho họ những giải pháp tối ưu nhất. Vậy nên “công trình hoàn hảo – phong cách chuyên nghiệp – dịch vụ tận tâm” là những đánh giá chân thực từ phía khách hàng dành cho Kidspace. Bí quyết để giúp chúng tôi tạo dựng được uy tín cũng như sự tin tưởng trong lòng khách hàng đó chính là tinh thần sáng tạo, biết lắng nghe và học hỏi những cái đẹp, cái mới, cái tiến bộ và đưa chúng vào trong những tác phẩm của mình. Mục tiêu của Kidspace là mang đến những giá trị tốt đẹp nhất, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đam mê chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Chính vì vậy, Kidspace chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn, đưa bạn đến với những trải nghiệm vô cùng độc đáo và mới mẻ.

Với định hướng phát triển trở thành một tập đoàn thiết kế và thi công nội thất trường học hàng đầu trong tương lai, Kidspace đã không ngừng nỗ lực để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đào tạo đội ngũ kiến trúc sư ngày càng chuyên nghiệp và tiến bộ hơn. Đồng thời, chúng tôi luôn tiếp thu những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để không ngừng hoàn thiện sản phẩm, mang đến cho khách hàng sự hài lòng cả về chất lượng công trình lẫn dịch vụ chăm sóc.

Tham khảo thêm: Công ty thiết kế trường học Kidspace – Thiết kế nội thất đẹp cho mọi ngôi trường

3. Ưu điểm của đơn vị thiết kế mầm non đẹp nhất trên toàn quốc Kidspace

- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, có đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thiết kế qua hàng nghìn công trình lớn nhỏ.

- Sự sáng tạo cao, các bản thiết kế được đầu tư chỉn chu về ý tưởng từ những kiến trúc sư uy tín hàng đầu. Vì thế, sản phẩm của chúng tôi luôn tạo ra sự khác biệt, tinh tế trong từng góc nhìn, là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo của các chi tiết nội thất, biến những vật dụng vô tri vô giác trở nên có hồn và đầy sức sống trong mắt trẻ.

- Giàu tính thực tế: Tất cả các công trình do Kidspace thiết kế đều mang tính thực tế cao bởi ứng dụng tốt các vật liệu có sẵn, kết hợp với tài xen kẽ đồ nội thất cổ điển và hiện đại, mang đến một không gian thoải mái, ấn tượng và phong cách.

- Tính khả thi: Kidspace không chỉ là một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp mà còn đảm nhiệm cả lĩnh vực thi công nội thất với quy mô lớn, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo các sản phẩm thiết kế hoàn toàn có tính khả thi.

- Tiết kiệm đối đa chi phí cho khách hàng: Với dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói, khách hàng sẽ giảm được chi phí tối đa mà chất lượng công trình và chất lượng dịch vụ không hề thay đổi.

4. Quy trình thiết kế và thi công mầm non

Khi khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công và đồng ý về giá, chúng tôi sẽ đi đến ký hợp đồng với khách hàng và bắt đầu triển khai.

4.1. Thiết kế mặt bằng

Thiết kế sơ bộ bao gồm:

- Mặt bằng tổng thể trường mầm non

- Mặt bằng bố trí nội thất các tầng

- Một số phương án khác để tham khảo.

thiet ke mam non

4.2. Phối cảnh chi tiết và tổng thể 3D

Nếu khách hàng nhất trí với bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng và các ý tưởng thiết kế, Kidspace sẽ tiến hành phối cảnh 3D cho toàn bộ không gian nội thất. Không gian gồm có 3D tổng thể về không gian phòng và không gian từng view. Nếu khách hàng chưa đồng ý với phương án 3D và có nhu cầu chỉnh sửa, chúng tôi sẽ tiếp tục bổ sung và hoàn thiện.

4.3. Thiết kế kĩ thuật thi công

Hồ sơ kĩ thuật gồm có các mảng sau:

-  Hồ sơ kĩ thuật phần nội thất:

+ Mặt bằng bố trí nội thất chi tiết cho các tầng

+ Mặt đứng chi tiết các diện tường

+ Mặt bằng và mặt cắt chi tiết cầu thang (nếu có)

+ Mặt bằng và mặt cắt chi tiết khu vệ sinh.

+ Mặt bằng và mặt cắt chi tiết hộp kĩ thuật (nếu có)

+ Chi tiết kiến trúc các cửa: cửa ra vào, cửa nhà vệ sinh, cửa sổ,…

- Hồ sơ kĩ thuật phần thiết bị nội thất:

+ Mặt bằng định vị thiết bị nội thất

+ Bản vẽ kĩ thuật chi tiết các thiết bị nội thất.

- Hồ sơ kĩ thuật đường điện:

+ Sơ đồ điện theo nội thất

+ Mặt bằng bố trí điện cho từng tầng

+ Mặt bằng định vị và bố trí các thiết bị điện

+ Chi tiết các đường cáp: tivi, điện thoại, internet,…

+ Chi tiết hệ thống điều hòa (nếu có )

- Hồ sơ kĩ thuật đường nước:

+ Mặt bằng bố trí hệ thống cấp thoát nước cho các tầng.

+ Sơ đồ không gian cấp thoát nước

+ Chi tiết cấp thoát nước cho các hạng mục: nhà vệ sinh, bếp, phòng giặt đồ,..

+ Chi tiết các đường ống cấp thoát nước

4.4. Tiến hành thi công

Nếu quý khách hàng có nhu cầu Kidspace trực tiếp thi công cho trường mầm non của mình thì quý khách sẽ được giảm một phần chi phí cho toàn bộ công đoạn thiết kế và thi công. Trường hợp khách hàng có nhu cầu thi công theo bản vẽ có sẵn, chúng tôi sẽ thanh toán với giá cả hợp lý nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ cao, công năng sử dụng tốt, bền đẹp, tiện nghi.

5. Các mẫu thiết kế mầm non do Kidspace thực hiện

Sau đây là một số công trình mầm non tiêu biểu của Công ty thiết kế trường học Kidspace:

Hình ảnh thiết kế trường mầm non Hello Kitty

 

thiet ke mam non

thiet ke mam non

thiet ke mam non

thiet ke mam non

 thiet ke mam non

thiet ke mam non

thiet ke mam non

thiet ke mam non

thiet ke mam non

Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


 

 

-->
Liên quan