1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế lớp học mầm non theo phong cách phương Tây hiện đại

Thiết kế lớp học mầm non theo phong cách phương Tây là hình mẫu lý tưởng để các chủ trường có thể tham khảo áp dụng cho công trình mầm non của mình.

1. Thiết kế lớp học mầm non theo phong cách phương Tây hiện đại

Ở các nước phương Tây, người ta thường hướng tới thiết kế nội thất kiểu tối giản nhưng lại vô cùng hiện đại, sáng tạo và mới mẻ. Nó không chỉ được áp dụng ở các công trình nhà ở, khách sạn, trung tâm,…mà ngay cả những công trình mầm non cũng được thiết kế theo phong cách này.

Thiết kế lớp học mầm non theo phong cách phương Tây hiện đại

Trong thiết kế trường mầm non theo phong cách Nhật Bản, người ta thường chú trọng việc tạo ra một không gian cởi mở, hòa nhập với thiên nhiên để mang đến cho trẻ cảm giác thoải mái và vui tươi nhất. Nhưng trong phong cách phương Tây hiện đại, các kiến trúc sư lại chủ yếu tập trung vào những ý tưởng thiết kế tối giản, độc lạ mang đậm dấu ấn thời đại mới. Cụ thể như:

- Khuyến khích sáng tạo không giới hạn: Bất cứ một chi tiết nào thuộc lớp học mầm non đều có thể được thiết kế phá cách đầy ngẫu hứng, không kể là đồ dùng học tập, vật trang trí, hay bàn ghế, tủ kệ…

- Lựa chọn và bố trí màu sắc, hình khối khá độc đáo, riêng biệt

- Ưu tiên tối giản hóa trong mọi ý tưởng để mở rộng không gian cho những hoạt động khác.

- Hạn chế họa tiết cầu kỳ, lòe loẹt gây phản tác dụng trong trang trí lớp học mầm non

- Sử dụng đồ nội thất kiểu mới có thiết kế tân tiến, an toàn cho trẻ

Thiết kế lớp học mầm non theo phong cách phương Tây hiện đại

Mặc dù không quá sa đà vào những chi tiết lòe loẹt hay mất nhiều diện tích không gian nhưng kiểu thiết kế này lại cực kỳ hiệu quả. Không những mang đến một môi trường gần gũi, thân thiện, hòa đồng mà còn giúp trẻ có cơ hội được tiếp cận với nền giáo dục hoàn toàn mới, đậm chất phương Tây.

Thiết kế lớp học mầm non theo phong cách phương Tây hiện đại

Các chủ trường mầm non chưa biết phải lựa chọn phong cách nào cho phù hợp thì có thể cân nhắc kiểu thiết kế nói trên. Nếu gặp khó khăn thì nên yêu cầu sự trợ giúp của các chuyên gia chuyên thiết kế nội thất trường học. Họ sẽ giúp bạn sở hữu một ngôi trường đẹp nhất, hiện đại nhất.

2. Đơn vị nào thiết kế lớp học mầm non chuyên nghiệp?

Thiết kế lớp học mầm non là thiết kế không gian chính của một ngôi trường. Chính vì vậy mà nó đòi hỏi khá cao cả về tính thẩm mỹ lẫn tính năng sử dụng. Đơn vị thiết kế cần nghiên cứu và sáng tạo sao cho mọi “ngóc ngách” của công trình đều là những ý tưởng hay, thú vị, mang lại nhiều điều bổ ích cho trẻ trong quá trình rèn luyện và vui chơi.

Thiết kế lớp học mầm non theo phong cách phương Tây hiện đại

KIDSPACE là quy tụ của những nhà thiết kế chất lượng hàng đầu Việt Nam. Công ty chuyên thiết kế nội thất trường mầm non theo nhiều phong cách theo yêu cầu của các chủ trường, bao gồm cả phong cách nội thất phương Tây và phong cách nội thất Nhật Bản. Quý khách có nhu cầu tư vấn xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nhà vệ sinh trường mầm non cực kỳ chuẩn đẹp và hiện đại 

 

 

-->
Liên quan