1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

4 mẫu thiết kế nội thất trường mầm non Montessori bạn nên tham khảo

Thiết kế nội thất trường mầm non Montessori vô cùng độc đáo và ấn tượng sẽ được thể hiện qua 4 mẫu thiết kế mà KIDSPACE chia sẻ trong bài viết này. Nếu bạn đang theo đuổi phương pháp giáo dục hiện đại của bà Maria thì thiết kế nội thất mầm non Montessori chắc chắn sẽ là phong cách bạn nên lựa chọn.

1. Giới thiệu 4 mẫu thiết kế nội thất trường mầm non Montessori

Thiết kế nội thất trường mầm non Montessori so với các mô hình mầm non truyền thống có nhiều sự khác biệt. Nó không chỉ thể hiện nội dung mà còn thể hiện ở ý tưởng, phong cách, cách phối hợp màu sắc, chi tiết, hình khối và cách lựa chọn thiết bị nội thất cho trẻ. Hãy cùng KIDSPACE tìm hiểu cụ thể qua 4 phong cách thiết kế sau:

1.1. Thiết kế nội thất trường mầm non SMS (Star Montessori Preschool)

Đây là một trong những kiểu thiết kế nội thất điển hình của mô hình giáo dục Montessori. Với việc sử dụng màu sáng làm tông màu chủ đạo, các kiến trúc sư muốn mở rộng thêm không gian và độ thoáng của căn phòng, giúp các bé thoải mái hơn và tập trung vào giáo cụ nhiều hơn thay vì quá chú tâm đến các yếu tố trang trí.

4 mẫu thiết kế nội thất trường mầm non Montessori bạn nên tham khảo

Ngược lại, khu vực vui chơi lại có sự kết hợp hài hòa của nhiều màu sắc và hình khối. Tại đây, bé được thả mình qua những trò chơi mà bé yêu thích, được trải nghiệm bao điều thú vị với những cuốn truyện hay. Ngôi trường thực sự là một nơi tuyệt vời giúp các con được phát triển toàn diện cả về thể chất, cảm xúc, trí tuệ và kỹ năng xã hội.

4 mẫu thiết kế nội thất trường mầm non Montessori bạn nên tham khảo

1.2. Thiết kế nội thất trường mầm non Trump Kids

Sảnh đón tiếp đậm chất chân Âu chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng của thiết kế nội thất mầm non Trump Kids. Cách bài trí của các kiến trúc sư tạo cho người xem cảm xúc và khái niệm về cái đẹp. Chắc hẳn các bậc phụ huynh khi bước vào không gian này sẽ vô cùng ngưỡng mộ và tin tưởng bởi sự chuyên nghiệp cũng như vẻ trang trọng trong từng chi tiết.

4 mẫu thiết kế nội thất trường mầm non Montessori bạn nên tham khảo

Thiết kế phòng học đơn giản nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng xuất sắc. Không những mang lại không khí vui tươi, hồn nhiên cho trẻ mà còn tạo cho chúng cảm giác an toàn qua những thiết bị nội thất thông minh.

4 mẫu thiết kế nội thất trường mầm non Montessori bạn nên tham khảo

Cây xanh không thể thiếu trong các phòng học bởi nó giúp trẻ cảm thấy dung hòa với thiên nhiên, hình thành ý thức bảo vệ cây xanh và phát triển khả năng quan sát.

1.3. Thiết kế nội thất trường mầm non Kinder House Montessori

Ngay khi bước chân vào không gian tầng 1 thì người xem sẽ cảm nhận được sự hào hứng, khỏe khoắn với sự kết hợp của sân chơi và phòng tập Gym. Bên cạnh đó thì những tông màu sặc sỡ vui tươi được tận dụng đáng kể giúp các bé cảm thấy thích thú và góp phần làm nổi bật thêm thương hiệu của trường.

4 mẫu thiết kế nội thất trường mầm non Montessori bạn nên tham khảo

4 mẫu thiết kế nội thất trường mầm non Montessori bạn nên tham khảo

Với thiết kế chuẩn Montessori như vầy, mầm non Kinder House thực sự là hình mẫu lý tưởng cho các chủ đầu tư muốn thành công trong việc đào tạo trẻ theo một phương pháp hiện đại hàng đầu thế giới.

1.4. Thiết kế nội thất trường mầm non Ban Mai – Quảng Ninh

Nếu mầm non Kinder House là những màu sắc sặc sỡ thì mầm non Ban Mai – Quảng Ninh lại lựa chọn phong cách rất nhẹ nhàng, trong sáng. Không còn nghi ngờ sự hiện đại, tiện nghi của ngôi trường qua việc đầu tư bài bản và chỉn chu về trang thiết bị. Có thể nói thiết kế nội thất ở đây đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với độ thẩm mỹ cũng như làm nổi  bật lên chủ đề giáo dục của chủ đầu tư.

4 mẫu thiết kế nội thất trường mầm non Montessori bạn nên tham khảo

Các phòng thông nhau bằng hệ thống cửa kính trong suốt càng làm rộng thêm không gian cho trường mầm non. Mọi thứ cũng được thiết kế nhỏ gọn vừa tầm của trẻ nhưng luôn đảm bảo yếu tố an toàn. Trẻ có thể dễ dàng lấy hoặc cất đồ theo nhu cầu khi cần thiết. Chính sự tự do và tự lập của trẻ đã làm nên giá trị cốt lõi cho phong cách giáo dục hiện đại Montessori.

4 mẫu thiết kế nội thất trường mầm non Montessori bạn nên tham khảo

>> Tham khảo thêm: Thiết kế trường mầm non đẹp thành phố Bắc Giang 

2. Thiết kế nội thất trường mầm non Montessori ở đâu uy tín?

Các chủ đầu tư luôn mong muốn bản vẽ thiết kế sẽ giúp họ truyền tải hết được thông điệp của trường cho các bạn nhỏ và các bậc cha mẹ. Nhưng nếu không phải là một đơn vị chuyên nghiệp, có nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất mầm non theo phong cách Montessori thì chắc hẳn không thể tạo ra một công trình kiến trúc đáp ứng được nhu cầu khắt khe của phương pháp này. Với bề dày kinh nghiệm qua hàng ngàn công trình mầm non, KIDSPACE tự hào là công ty thiết kế trường học có tên tuổi và uy tín bậc nhất Hà Nội, là địa chỉ lý tưởng nhất cho những chủ đầu tư đam mê cái đẹp, thích những phong cách hiện đại và mới mẻ. Nhất là với thiết kế mầm non Montessori thì chúng tôi dám cam đoan rằng, KIDSPACE hoàn toàn có đủ năng lực để có thể đảm nhiệm tốt nhất vai trò của một nhà thiết kế, tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm cực kỳ thẩm mỹ và đạt tiêu chuẩn chất lượng Montessori.

Hãy liên hệ với KIDSPACE bất cứ khi nào bạn cần tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn trong thời gian nhanh nhất có thể. Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

-->
Liên quan