1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế trường mầm non đẹp thành phố Bắc Giang

- Trường mầm non quốc tế ASEAN –BẮC GIANG - Diện tích 5000m2 - Mật độ xây dựng 35% - Địa điểm: Thành phố BẮC GIANG Công trình trường mầm non quốc tế ASEAN –BẮC GIANG được Công ty thiết kế trường mầm non KIDSPACE thiết kế

Với tiêu chí thân thiện và không hề mất đi vị thế của một trường mầm non quốc tế, bước vào không gian lễ tân, Back-drop được thiết kế với màu xanh chủ đạo, kết hợp với gỗ sáng màu, làm tôn lên LOGO của trường cũng như tính thương hiệu cũng được nhấn mạnh hơn.

Mầm non ASEAN 2

Với hệ thống bàn lễ tân dài 5m giúp hệ thống tuyển sinh, tư vấn có thể thoải mái làm việc, cũng như chăm sóc khách hàng, phá vỡ đi quy tắc của trường mầm non truyền thống.

Mầm non ASEAN 8

Không gian vui chơi được lồng ghép với khu vực lễ tân, giúp các bà mẹ vừa nghe tư vấn, mà vẫn quan sát các con vui chơi.

Mầm non ASEAN 5

Đó là điểm lợi thế khi các trường mầm non sử dụng kết hợp linh hoạt giữa phòng đa năng và lễ tân (reception )

Mầm non ASEAN 6

Hệ thống đồ chơi gỗ sáng tạo và cực kỳ thân thiện với môi trường, đó là xu hướng của trường học tương lai, khi mà thiết kế mầm non KIDSPACE đã khai thác triệt để và áp dụng vào các trường mầm non quốc tế.

Mầm non ASEAN 7

Không gian lớp học cũng được thiết kế theo phong cách tối giản và mở, tiếp cận với thiên nhiên theo đúng tiêu chí của chủ đầu tư.

Mầm non ASEAN 3

Mầm non ASEAN

Mầm non ASEAN 4

Để có được một bản thiết kế trường mầm non đẹp chủ đầu tư nhất định phải tìm tới đơn vị tư vấn thiết kế trường mầm non chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế trường mầm non.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Thiết kế mầm non đẹp KIDSPACE

Hotline : 0987388886

-->
Liên quan