1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế website trường mầm non là gì? Chức năng và quy trình thiết kế website mầm non

Có khi nào bạn là một trong những người chưa hiểu hết khái niệm về thiết kế website trường mầm non là gì cũng như chức năng và quy trình của nó? Đây chính là lý do tại sao tôi chia sẻ bài viết này tới các bạn nhằm giúp các bạn tìm ra đáp án của vấn đề.

Có thể bạn sẽ thích những chia sẻ dưới đây của tôi, và nếu bạn là nhà lãnh đạo một trường mầm non nào đó thì sau bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về thiết kế website trường mầm non và biết đâu, tôi sẽ giúp bạn xây dựng một website trường mầm non cho riêng mình.

1. Thiết kế website trường mầm non là gì?

Cũng khá đơn giản để có thể trả lời cho câu hỏi này. Thiết kế website trường mầm non chính là thiết kế một trang thông tin giúp cho các trung tâm, các cơ sở đào tạo mầm non có thể quảng bá dịch vụ học tập của mình đến các bậc phụ huynh đang có con em trong độ tuổi mầm non, nhằm hướng họ lựa chọn gửi gắm con em mình theo học tập tại trường.

thiết kế website trường mầm non

Thiết kế website trường mầm non bao gồm các hạng mục như hệ thống các hình ảnh, dịch vụ, hoạt động  hay học phí tham gia học tại trường,... Dựa vào trang website riêng này, các bậc cha mẹ có thể dễ dàng tra cứu thông tin tuyển sinh, thông tin về nhà trường, về giáo viên,… từ đó so sánh với các trường mầm non khác và đưa ra quyết định lựa chọn trường nào cho con em mình theo học.

2. Thiết kế website trường mầm non nhằm mục đích gì?

Trường mầm non là được coi là nền móng quan trọng trong quá trình phát triển của các bé. Nếu nền móng này được chuẩn bị vững chắc sẽ tạo tiền đề cho sự phát triển của bé mai sau. Vì vậy, các bậc phụ huynh luôn mong muốn lựa chọn cho con em mình một môi trường học tập có chất lượng tốt nhất, không chỉ tốt về chương trình học tập mà còn tốt về đội ngũ giáo viên, về nội thất trường học cũng như các hoạt động ngoại khóa. Trong bối cảnh như vậy, nếu bạn đang là hiệu trưởng hay một nhà đầu tư xây dựng trường mầm non thì việc thiết kế website trường mầm non cho riêng mình là vô cùng cần thiết. Với hệ thống truyền tải thông tin chuyên nghiệp và bài bản, nó sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc nâng cao uy tín của nhà trường cũng như tạo dựng được niềm tin nơi các bậc phụ huynh.

Xem thêm : Tại sao cần thiết kế wecsite trường mầm non

3. Thiết kế website trường mầm non bao gồm những chức năng nào?

Thiết kế website mầm non có rất nhiều chức năng hữu ích:

- Quản lý danh mục đào tạo: Cho phép thay đổi các hạng mục, nội dung đào tạo, chương trình học theo năm hoặc theo từng học kì kèm theo mức học phí.

- Chức năng đăng kí trực tuyến: các bậc cha mẹ có thể đăng kí cho con em mình học tại trường mầm non của bạn thông qua công cụ ghi danh trực tuyến.

- Quản lí tin tức: Tạo ra các nhóm tin theo chủ đề giúp người xem tiện tìm kiếm và theo dõi (Chẳng hạn như Tin nổi bật, chương trình ngoại khóa, lễ hội,…)

- Quản lí danh sách giáo viên, công nhân viên: bạn có thể thêm, sửa hoặc xóa thông tin về các giáo viên hay công nhân viên đang giảng dạy và công tác tại trường.

- Chức năng kết nối mạng xã hội: Thuận lợi trong công việc marketing online, cho phép kết nối với các kênh mạng xã hội phổ biến như Facebook, Pinterest, Instagram, Twitter,…

- Download tài liệu: các phụ huynh và giáo viên nếu có nhu cầu có thể download các tài liệu như bài giảng, nội quy, công văn, giấy đăng ký nhập học, học phí, lịch khai giảng, vv…

- Quản lý hình ảnh, video, tài liệu: Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, web cho phép admin thêm bớt hoặc chỉnh sửa hỉnh ảnh, video, tài liệu theo ý muốn.

- Quản lý bình luận: admin có thể xóa, ẩn, hiện các bình luận của người dùng.

- Chat online: thông qua công cụ chat trực tuyến, phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp với trường mầm non.

- Thống kê website: Cung cấp đầy đủ thông tin như số người đang online, lượt xem bài viết,...

- Bảo mật: Website có chức năng bảo mật 2 lớp nhằm chống các xâm nhập bất hợp pháp.

- Chức năng sao lưu và back up dữ liệu: Website cho phép tự sao lưu và back up dữ liệu. Bạn có thể đưa bản sao lên các nguồn tin cậy như Drive, dữ liệu đám mây,… và Web sẽ tự động back up khi cần thiết, back up theo thời gian.

- Responsive Design: Các giao diện của Website phù hợp với toàn bộ các thiết bị di động và máy tính bảng, mang lại cho người dùng sự trải nghiệm mượt và hiệu quả trên mọi nền tảng và mọi hệ điều hành khác nhau.

Với hàng loạt các tính năng hữu ích này, thiết kế website trường mầm non hoàn toàn có thể giúp bạn nâng cao hoạt động quảng bá trường mầm non của mình rồi.

thiết kế website trường mầm non

4. Quy trình thiết kế website trường mầm non

Khi thiết kế bất kì trang website nào, đơn vị thiết kế cũng đều phải thực hiện theo một quy trình nhất định. Và đây là các bước thiết kế website trường mầm non:

- Bước 1: Nhận yêu cầu thiết kế của khách hàng và tư vấn thiết kế.

- Bước 2: Phân tích yêu cầu và báo giá thiết kế

- Bước 3: Kí hợp đồng thiết kế website với khách hàng

- Bước 4: Thiết kế giao diện Demo

- Bước 5: Duyệt giao diện Demo

- Bước 6: Lập trình theo giao diện Demo

- Bước 7: Lập trình theo giao diện Website

- Bước 8: Bàn giao quản trị Website và bảo hành.

Đến đây chắc chắn là các bạn đã cơ bản hiểu thiết kế website mầm non chuyên nghiệp là như thế nào rồi đúng không? Đây là một công việc đòi hỏi đơn vị thiết kế phải có nhiều kinh nghiệm, am hiểu về sở thích và môi trường học tập của các bé. KIDSPACE với đội ngũ chuyên viên tư vấn, thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế website mầm non và kinh nghiệm trong việc làm cha mẹ, chúng tôi luôn thấu hiểu những mong muốn của các bậc phụ huynh khi quyết định cho con em họ đến trường. Chính vì thế, chúng tôi khẳng định sẽ đem đến cho bạn một trang website trường mầm non phù hợp nhất, ưng ý nhất.

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế website trường mầm non của Kidspace, website của bạn sẽ được chúng tôi cam kết chất lượng và bảo hành trọn đời. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Và nếu bạn thấy bài viết của tôi hữu ích thì hãy nhớ chia sẻ nhé.

Liên hệ:  Điạ chỉ: Tầng 6, Tòa nhà CDS, Số 33/61 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Xưởng sản xuất đồ gỗ: 318 Đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm Hà Nội. 
HOTLINE: 0987 388886(Mr Trang)

Email: Kidspacevn@gmail.com

 

-->
Liên quan