1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

3 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn công ty thiết kế trường mầm non

Khi lựa chọn công ty thiết kế nội thất trường mầm non, các chủ đầu tư không thể không cân nhắc 3 tiêu chí quan trọng mà chúng tôi sẽ chia sẻ trong bài viết này.

Muốn có được một công trình kiến trúc mầm non hoàn hảo, chất lượng và đạt độ thẩm mỹ cao nhất, năng lực của đơn vị thiết kế nội thất trường mầm non đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Đặc biệt là khi thiết kế và thi công một môi trường dành cho trẻ nhỏ thì lại càng đòi hỏi nhiều tiêu chí khắt khe hơn nữa. Nó không chỉ đơn thuần là mang lại tính bắt mắt cao, mà còn phải tuân theo những quy chuẩn nhất định nhằm đáp ứng tốt cho công tác giáo dục trẻ.

Chính vì thế, để tìm kiếm một đối tác tin cậy cho công trình của mình, chủ trường mầm non cần lưu ý 3 yếu tố cơ bản ngay sau đây:

1. Lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, uy tín

Tìm hiểu thông tin về đối tác để đảm bảo đây là một địa chỉ mang lại cho bạn cảm giác hài lòng và yên tâm. Hay nói một cách khác là đánh giá chính xác mức độ uy tín của đơn vị đó.

3 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn công ty thiết kế trường mầm non

Tất nhiên, một công ty thiết kế trường mầm non chuyên nghiệp không chỉ phục vụ cho duy nhất hoặc lẻ tẻ một vài công trình mà là cả hàng trăm, thậm chí hàng ngàn dự án khác nhau. Chủ đầu tư sẽ căn cứ vào chất lượng sản phẩm thực tế của họ, cùng với đó là tham khảo những nhận xét, phản hồi từ phía khách hàng để kết luận có nên tin tưởng sử dụng dịch vị của công ty đó hay không.

2. Lựa chọn đơn vị có thâm niên lâu năm và óc sáng tạo

Trong thiết kế nội – ngoại thất dành riêng cho trẻ nhỏ, yếu tố sáng tạo luôn luôn được đề cao. Càng mang tới sự mới mẻ, độc đáo và có tính khác biệt thì càng thu hút được ấn tượng tốt cho mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó thì các chủ đầu tư cũng không nên xem nhẹ thâm niên cũng như kinh nghiệm của đơn vị thiết kế. Cần đảm bảo họ phải đáp ứng được hài hòa cả hai yếu tố này. Nghĩa là mọi ý tưởng dù có hấp dẫn đến đâu thì cũng phải dựa trên cơ sở khoa học, tránh thỏa sức mơ mộng viển vông những điều tưởng chừng như rất xa vời với các bé thì nó không gọi là sáng tạo.

3 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn công ty thiết kế trường mầm non

>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nội thất trường mầm non – những ý tưởng hay và sáng tạo 

3. Tìm hiểu về chính sách của công ty thiết kế trường mầm non

Yếu tố này cũng khá quan trọng. Nó ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả của quá trình thiết kế cũng như quyết định liệu rằng bạn có nên ủy thác giao phó sự tin tưởng cho đối tác. Cụ thể là chủ đầu tư nên đánh giá một số vấn đề như sau:

- Quy trình làm việc của công ty, cách xử lý, tiếp nhận các yêu cầu từ phía khách hàng

- Có cam kết về chất lượng hay không?

- Chế độ bảo hành như thế nào?

- Khả năng đáp ứng tiến độ thiết kế và thi công nhanh hay chậm? Thời gian bàn giao có đúng theo thỏa thuận đã kí kết trong hợp đồng?

- Chính sách giá cả có hợp lý hay không?

- Thái độ phục vụ, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi hợp tác

3 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn công ty thiết kế trường mầm non

Một mối quan hệ hợp tác chỉ diễn ra thuận lợi và thành công khi cả hai bên hiểu nhau và đáp ứng tốt nhu cầu của nhau. Nếu nhà cung cấp dịch vụ khiến bạn không hài lòng về một khía cạnh nào đó, hãy cân nhắc ngay từ đầu để tránh phát sinh những vấn đề phức tạp hợp trong quá trình làm việc. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lí của cả bạn lẫn đối tác và tất nhiên, quá trình thiết kế nội thất trường mầm non sẽ không thực sự đạt hiệu quả.

Như vậy, 3 tiêu chí cơ bản mà chúng tôi vừa phân tích trên đây chắc hẳn đã giúp bạn có thêm cơ sở để đánh giá, lựa chọn một công ty thiết kế nội thất mầm non tốt nhất cho mình rồi phải không nào? Nếu trường hợp bạn vẫn còn câu hỏi muốn được tư vấn chi tiết hơn, hãy chủ động liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau và nhận hỗ trợ miễn phí:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

-->
Liên quan