1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Tư vấn thiết kế sân chơi trường mầm non hiện đại và an toàn

Làm thế nào để thiết kế sân chơi trường mầm non hiện đại và an toàn là vấn đề đang còn bất cập đối với nhiều chủ đầu tư. Có những đơn vị mầm non còn chưa biết phải xử lý ra sao với công trình sân chơi của mình để các bé được thực sự thoải mái và vui vẻ, nhất là khi sự quan tâm của phụ huynh dành cho hạng mục này ngày càng lớn.

Bạn đừng quá lo lắng vì đã có sự tư vấn và hỗ trợ của Kidspace – đơn vị thiết kế sân chơi mầm non chuyên nghiệp và uy tín nhất Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm được minh chứng qua hàng ngàn công trình mầm non lớn nhỏ, cùng đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn vững vàng, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn sở hữu một sân chơi vô cùng lý tưởng, được thiết kế theo một phong cách hoàn toàn hiện đại, đồng thời đảm bảo yếu tố tuyệt đối an toàn cho các bé trong quá trình hoạt động, vui chơi.

Khi được Kidspace tư vấn và hỗ trợ thiết kế sân chơi, các trường mầm non có thể hoàn toàn yên tâm về các yếu tố:

1. Thiết kế sân chơi quy mô và hiện đại

Sân chơi trường mầm non

Thiết kế khu vực vui chơi cho trẻ luôn đòi hỏi người thiết kế phải có vốn kiến thức sâu rộng về thiết kế kiến trúc và giáo dục mầm non, thấu hiểu tâm sinh lý của trẻ, đặt mình vào vị trí của trẻ để biết trẻ nghĩ gì, cần gì. Từ đó mới có thể sáng tạo và xây dựng nên những sân chơi thú vị nhất, quy mô và hiện đại nhất, đáp ứng được nhu cầu vui chơi giải trí và nhu cầu vận động của trẻ.

Đội ngũ kiến trúc sư của Kidsapce hoàn toàn tự tin với khả năng sáng tạo và trình độ thiết kế của mình. Sự quy tụ của những nhà thiết kế chuyên nghiệp nhất, nhiệt tình với công việc và luôn luôn đổi mới chính là một lợi thế của Kidspace, giúp công ty khẳng định được uy tín cũng như thương hiệu của mình trong lòng khách hàng và đối tác.

2. Thiết kế sân chơi đảm bảo an toàn cho trẻ

thiết kế sân chơi mầm non

Khi thiết kế sân chơi cho trẻ, an toàn là yếu tố đầu tiên mà các nhà thiết kế cần đặc biệt quan tâm. Kidspace với bề dày kinh nhiệm luôn đưa ra những đánh giá, sự tính toán kĩ lưỡng những vấn đề có thể xảy ra trong quá trình vui chơi của trẻ, đồng thời đưa ra những đề xuất chủ động ngăn ngừa nhằm tuân thủ những quy định về tiêu chuẩn sân chơi an toàn cho bé.

Tham khảo thêm: Tư vấn thiết kế trường mầm non đẹp Hà Nội 

3. Thiết kế sân chơi ấn tượng, thu hút sự chú ý của trẻ

Màu sắc nổi bật là những gì mà trẻ mầm non yêu thích và chúng thường được thu hút bởi những thiết kế mới lạ, thậm chí có phần kì quặc. Vì thế, những chi tiết thuộc sân chơi nên tạo được cảm giác thích thú, sáng tạo dựa trên sở thích và nhu cầu của trẻ. Các chuyên gia phải hóa thân vào em bé để hiểu chúng suy nghĩ gì về các món đồ chơi, từ đó có sự thiết kế sao cho phù hợp với trẻ nhất.

Thiết kế sân chơi mầm non

Về màu sắc cũng cần có sự phối hợp tinh tế giữa nhiều màu sắc khác nhau, chất liệu đảm bảo chất lượng, hình dáng ngộ nghĩnh đáng yêu. Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng thường rất chú ý đến sân chơi của trẻ. Do đó, các trường mầm non cần đáp ứng theo nguyện vọng, yêu cầu của phụ huynh để họ yên tâm gửi gắm con em.

Thiết kế sân chơi mầm non

Hiện nay, Kidspace là một đơn vị thiết kế trường mầm non được thị trường hết sức quan tâm và tin tưởng ủng hộ. Mọi nhu cầu thiết kế của quý khách hàng vui lòng gửi về địa chỉ:

Mọi thắc mắc xin liên hệ theo địa  chỉ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

-->
Liên quan