1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Trang trí nội thất trường mầm non Montessori. Gợi ý các mẫu thiết kế trường mầm non đẹp, hiện đại

Trang trí nội thất trường mầm non Montessori hiện đại là một trong những lĩnh vực hoạt động của Công ty thiết kế trường học Kidspace. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm giá trị nhất cho toàn thể quý khách hàng của mình. Sau đây, Kidspace muốn giới thiệu đến các chủ đầu tư một số mẫu thiết kế trường mầm non đẹp.

1. Trang trí nội thất trường mầm non Montessori

Các chủ đầu tư thông thường chỉ quan tâm nhiều đến yếu tố xây dựng và thiết kế kiến trúc, mà đôi khi lại quên rằng yếu tố nội thất cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đánh giá chất lượng của một dự án. Chính vì vậy, mặc dù có những dịch vụ setup trọn gói, nhưng trang trí nội thất trường mầm non Montessori riêng lẻ vẫn được thị trường khá ưa chuộng hiện nay.

Mỗi ngày, Kidspace tiếp nhận rất nhiều cuộc gọi và phản hồi từ email của khách hàng về việc tư vấn thiết kế và xây dựng mầm non, nhất là các câu hỏi liên quan đến thiết kế trường mầm non theo mô hình Montessori hiện đại. Nhiều khách hàng liên hệ với Kidspace với nhu cầu setup toàn bộ không gian trường học từ A-Z. Tuy nhiên, cũng có những khách hàng chỉ có nhu cầu tư vấn và thiết kế riêng một mảng như tư vấn lĩnh vực trang trí nội thất mầm non đẹp nhất, ấn tượng nhất.

Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi có những đơn vị chỉ nhận thiết kế mặt xây dựng, không có năng lực đảm bảo luôn cả yếu tố nội thất. Do đó, các trường mầm non đòi hỏi phải tìm một đơn vị chuyên nghiệp hơn, có trình độ chuyên môn cao hơn để đảm nhiệm lĩnh vực này. Mặt khác, có những đơn vị mặc dù không có kinh nghiệm về phương pháp giáo dục Montessori nhưng cũng “nhận đại”, dẫn đến chất lượng nội thất không đạt tiêu chuẩn, khiến khách hàng không thực sự hài lòng và phải kêu gọi sự trợ giúp của một đơn vị khác.

Những trường hợp như vậy vô cùng đáng tiếc nhưng vẫn thường xuyên xảy ra. Tuy nhiên, sau bài viết này, chúng tôi hi vọng các chủ đầu tư trường mầm non sẽ không còn vấp phải vấn đề này nữa. Bởi hiện nay, Kidspace là một trong số ít những đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất trường học cùng đội ngũ kiến trúc sư ưu tú, có trình độ vững vàng và tầm nhìn chiến lược, chúng tôi cam kết sẽ mang đến hàng những mẫu thiết kế chuẩn nhất, hài lòng nhất và tạo nên sự thành công cho quý khách hàng.

Tham khảo thêm: Thiết kế trường mầm non Montessori 

2. Gợi ý các mẫu thiết kế nội thất mầm non đẹp, hiện đại

Bạn là chủ đầu tư và bạn đang phân vân giữa hàng tá những phong cách thiết kế nội thất trường mầm non phù hợp? Bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn chúng và không biết phải lên ý tưởng như thế nào? Đừng lo lắng vì Kidspace luôn thấu hiểu tâm lý của bạn. Không ít khách hàng mắc phải vấn đề đau đầu này khi họ có ý định cải tạo, nâng cấp hoặc thiết kế mới hệ thống nội thất trường mầm non.

Giờ đây, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều sau khi bạn tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất mầm non dưới đây do Kidspace gợi ý. Có thể bạn sẽ học hỏi được những điểm nổi bật hữu ích và hình thành trong đầu những ý tưởng thú vị.

Trên cơ sở những hình ảnh mà bạn đã chắt lọc, gom góp, chúng tôi sẽ giúp bạn biến những ý tưởng rời rạc ấy thành một công trình hoàn thiện, đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện nghi, khoa học và tuyệt đối an toàn.

thiết kế mầm non montessori 3(1)

 

thiết kế mầm non montessori 4(1)

 

thiết kế mầm non montessori 5(1)

 

hiết kế mầm non montessori 1(1)

 

thiết kế mầm non montessori 2(1)

 

hiết kế mầm non montessori 7(1)

Những hình ảnh trên đều là những mẫu thiết kế theo xu hướng hiện đại, mang nhiều phong cách khác nhau và vô cùng đẹp mắt, ấn tượng. Bạn có thể chọn ra một phong cách phù hợp nhất với ngôi trường của mình, không nên gượng ép sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ. Bạn cần lưu ý rằng, một thiết kế nội thất đẹp hay không còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố về diện tích không gian, điều kiện thời tiết khí hậu hay mô hình, phương pháp giáo dục mà bạn muốn hướng đến,….Nếu bạn để ý, bạn sẽ nhận ra tất cả ý tưởng thiết kế nội thất trường học nói chung và trường mầm non nói riêng đều đi theo một phương pháp, đó chính là hình thức giáo dục mà nhà trường theo đuổi. Để có thể hiểu sâu hơn về vấn đề này, bạn nên liên hệ trực tiếp với Kidspace để được tư vấn.

Nếu bạn cảm thấy khó khăn và cần đến sự giúp đỡ, hãy để Kidspace đồng hành cùng bạn. Với sự thành công qua hàng nhìn công trình cùng kĩ năng làm việc thành thạo, bài bản, Kidspace tự tin có đủ năng lực để setup trường mầm non của bạn theo đúng chuẩn Montessori quốc tế như bạn mong đợi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời. Địa chỉ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

-->
Liên quan