1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Trang trí mặt tiền trường mầm non đẹp nhất, sáng tạo nhất

Trang trí mặt tiền trường mầm non được coi là hạng mục khá quan trọng trong tổng thể thiết kế, giúp thu hút sự chú ý của trẻ và của các bậc cha mẹ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một thiết kế mặt tiền đẹp, hiện đại và vô cùng xinh xắn, gần gũi với trẻ sẽ tạo được ấn tượng mạnh cho người xem và góp phần mang đến sự thành công của một ngôi trường.

Nhằm giúp các trường mầm non thực hiện mong muốn của mình và góp phần vào công tác giáo dục trẻ nhỏ, đội ngũ thiết kế trường học Kidspace không ngừng học hỏi và hoàn thiện, mang đến những công trình thiết kế đẹp nhất, chất lượng nhất cho hệ thống mầm non nước nhà.

Bên cạnh cạnh thiết kế nội thất trường mầm non, chúng tôi còn nhận thiết kế cổng trường, trang trí mặt tiền trường mầm non, thiết kế khu vực sân vườn và nhiều hạng mục có liên quan khác. Tất cả những thiết kế mà chúng tôi đều được đánh giá là những tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo, sáng tạo, hỗ trợ rất nhiều cho quá trình mở mang tư duy, tăng nguồn kiến thức và khơi gợi trí tưởng tượng phong phú cho trẻ.

1. Hướng trang trí mặt tiền trường mầm non

Khi trang trí mặt tiền cho trường mầm non hay trang trí tổng thể, chúng ta có thể sử dụng hình ảnh các con vật mà bé yêu thích như thỏ, mèo, hươu, nai, chuột mickey, gấu,… các nhân vật cổ tích như nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn, Tấm Cám,…hay nhiều hình ảnh nhẹ nhàng, sinh động khác để kích thích sự tò mò của trẻ và làm trẻ cảm thấy hứng thú hơn mỗi ngày đến trường.

Đôi với việc trang trí cho không gian trường mầm non, việc sử dụng màu sắc phù hợp cũng là yếu tố cần hết sức lưu ý. Nên chọn những gam màu tươi sáng, bắt mắt với trẻ và kết hợp chúng một cách hài hòa, sinh động. Chất liệu dùng để sơn tường cũng phải la dòng sơn cao cấp, nhanh khô, dễ làm sạch, thân thiện với môi trường, không chứa các sắc tố ăn da hay các thành phần gây nguy hại tới sức khỏe của trẻ.

Trang trí mặt tiền trường mầm non không chỉ là cách làm đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi trường mà còn là cách giáo dục trẻ trực quan nhất thông qua những chủ đề, những hình vẽ ngộ nghĩnh, trong sáng, đáng yêu,… Hơn thế nữa, trang trí mặt tiền trường mầm non đẹp, sáng tạo và độc đáo là cách tốt nhất để tạo điểm nhấn cũng như thiện cảm cho các bậc phụ huynh. Nó góp phần làm nên thương hiệu cho nhà trường, khiến các bậc phụ huynh thêm tin tưởng hơn vào môi trường giáo dục tốt và chất lượng.

2. Mẫu trang trí mặt tiền trường mầm non đẹp, sáng tạo

Sau đây là một số mẫu trang trí mặt tiền trường mầm non mà quý khách có thể tham khảo:

thiết kế mặt tiền

thiết kế mặt tiền mầm non

thiết kế mặt tiền mầm non

Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, trang trí và thi công nội thất trường mầm non, đội ngũ họa sĩ của Kidspace luôn tâm huyết với nghề, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và sử dụng đôi tay tài hoa, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp này, Kidspace hứa hẹn sẽ mang đến những công trình trường mầm non lung linh sắc màu dành cho các bé.

Tham khảo thêm: Thiết kế sân vườn trường mầm non đẹp nhất. Các mẫu thiết kế sân vườn mầm non đạt chuẩn

Mọi thắc mắc và nhu cầu về dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ với Kidspace theo địa chỉ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE 

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội 

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


 

-->
Liên quan