1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế và thi công nội thất trường mầm non chất lượng nhất tại Hà Nội

Thiết kế và thi công nội thất mầm non là lĩnh vực thiết kế đặc thù đồ nội thất dùng cho trẻ dưới 6 tuổi, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu học tập và vui chơi của các bé. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo cho ra đời những bản thiết kế nội thất đẹp nhất, chất lượng nhất và làm hài lòng các chủ đầu tư.

1. Ý nghĩa của thiết kế và thi công nội thất trường mầm non

Ngày nay, khi đời sống ngày càng được nâng cao, các bậc phụ huynh thường sẵn sàng đầu tư để con em mình được theo học tại một trường mầm non chất lượng. Chương trình học tiên tiến cùng sự yêu thương, chăm sóc của giáo viên dành cho các con là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, việc cha mẹ có sẵn sàng chi trả một mức học phí cao cho trường mầm non hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cở sở vật chất. Điều đó có nghĩa là, để thu được mức học phí tương xứng với chất lượng đào tạo thì cở sở vật chất, trang thiết bị trường mầm non cần phải đẹp, đầy đủ, tiện nghi và chỉn chu trong từng chi tiết.

thiết kế và thi công nội thất trường mầm non(2)

Như vậy, có thể thấy rằng, cơ sở vật chất đẹp, hoành tráng sẽ quyết định đến đẳng cấp và uy tín của một ngôi trường. Nếu bạn muốn kinh doanh thành công trong lĩnh vực giáo dục mầm non thì bạn nên chú trọng đầu tư vào khâu thiết kế nội thất.

Hiện nay, nhu cầu thiết kế nội thất trường mầm non của các chủ đầu tư rất đa dạng với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Đồng thời, các đồ nội thất được thiết kế rất công phu, tỉ mỉ về công năng sử dụng, chất liệu cũng như độ an toàn để các bé được học tập trong một môi trường tốt nhất.

Với các đồ nội thất cơ bản như bàn ghế, tủ kệ, hệ thống đèn chiếu sáng,…các bé sẽ được học tập, vui chơi một cách sáng tạo, rèn luyện các kĩ năng cơ bản và trải nghiệm cuộc sống. Nhìn chung, nội thất trường mầm non sẽ được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, phù hợp với chiều cao của các bé để dễ dàng cho chúng hơn trong quá trình sử dụng.

Tham khảo thêm: Những lưu ý khi thiết kế nội thất trường mầm non 

2. Xu hướng thiết kế nội thất trường mầm non

Theo xu hướng thiết kế nội thất trường mầm non hiện nay thì không gian vui chơi và học các chương trình năng khiếu của trẻ sẽ được đầu tư một khoảng không gian khá rộng và bài bản, tạo điều kiện cho các con có nhiều niềm vui và sự say mê học tập. Ở độ tuổi này, các con cần được học mà chơi, chơi mà học, được vận động, khám phá và phát triển sức sáng tạo của mình, chứ không phải dành phần lớn thời gian cho việc ngồi trong phòng học.

thiết kế và thi công nội thất trường mầm non 1(2)

Đối với việc thiết kế sảnh ra vào của các trường mầm non cũng được bố trí bắt mắt và hấp dẫn để trẻ có thể vui chơi trước giờ vào lớp mỗi sáng hay trước lúc ra về. Điều đáng nói ở đây là việc đầu tư xây dựng một khu sảnh ấn tượng chính là cách để các chủ đầu tư quảng bá sự chuyên nghiệp, hiện đại về cơ sở vật chất với các vị phụ huynh, cũng là sự đầu tư cho túi tiền của bạn.

thiết kế và thi công nội thất trường mầm non 2(2)

Hiện nay, các thiết bị nội thất trong các loại hình trường mầm non chủ yếu bằng chất liệu gỗ. Tùy theo phong cách thiết kế mà kiến trúc sư sẽ lựa chọn loại gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, gỗ cao su ghép thanh hay gỗ thông ghép thanh kết hợp với gỗ công nghiệp MDF là loại vật liệu được sử dụng phổ biến hơn cả. Ưu điểm của hai loại gỗ này là giúp mang lại một không gian sạch sẽ, ấm cúng, thân thiện và bền theo thời gian. Chúng không những tạo được nhiều kiểu dáng, tiết kiệm chi phí đầu tư mà còn giúp cho trường mầm non sang trọng và đẳng cấp lên rất nhiều.

Ngoài ra, việc sử dụng tranh vẽ tường khi trang trí trường mầm non cũng được khá ưa chuộng bởi sự sinh động, đáng yêu và giúp thế giới gần gũi hơn với các bé.

Tham khảo thêm: Ý tưởng thiết kế nội thất mầm non đẹp 

Để được tư vấn thiết kế và thi công trường mầm non giá rẻ, chất lượng, quý khách hàng vui lòng liên hệ với KIDSPACE theo địa chỉ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

-->
Liên quan