1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế trường mầm non thị trấn Thứa – Bắc Ninh

Trường mầm non thị trấn Thứa thành lập vào ngày 13/05/2011, được phát triển trên nền một trường mầm non xã Phá Lãng khi chưa tách huyện. Cơ sở mầm non này hiện đang tọa lạc tại thị trấn Thứa – huyện Lương Tài – tỉnh Bắc Ninh. Trường được các chuyên gia thiết kế nhằm tạo điều kiện cho các bé phát huy tối đa những khả năng tiềm ẩn.

Thiết kế trường mầm non thị trấn Thứa – Bắc Ninh là một sản phẩm hết sức độc đáo mà các chủ đầu tư mầm non nên tham khảo nếu chưa hình dung được phong cách thiết kế cho công trình của mình.

Các kiến trúc sư của Kidspace hiểu sâu sắc rằng, giai đoạn mầm non là những năm tháng “vàng” đối với trẻ nhỏ. Chính vì vậy, mọi ý tưởng thiết kế đều mang những ý nghĩa riêng biệt, hỗ trợ tốt nhất cho việc phát triển trí thông minh cùng khả năng sáng tạo, tìm tòi khám phá của trẻ.

Thiết kế trường mầm non thị trấn Thứa – Bắc Ninh

Phòng học được phân chia thành nhiều góc khác nhau như góc toán học, góc sinh học, hóa học,…để các bé có cơ hội phát triển toàn diện về mọi lĩnh vực trong đời sống.

Thiết kế trường mầm non thị trấn Thứa – Bắc Ninh 3

Mặt sàn nhám chống trơn trượt giúp các bé an toàn khi di chuyển

Thiết kế trường mầm non thị trấn Thứa – Bắc Ninh 2

Mọi thứ được sắp xếp một cách khoa học, tiện nghi với cách phối cảnh vô cùng tinh tế

Thiết kế trường mầm non thị trấn Thứa – Bắc Ninh 4

Cũng giống như bao trường mầm non hiện đại khác, mầm non thị trấn Thứa – Ninh Bình có một thư viện lý tưởng và bổ ích dành cho các bé

 Thiết kế trường mầm non thị trấn Thứa – Bắc Ninh 5

Ánh sáng tự nhiên là yếu tố không thể thiếu khi thiết kế một không gian dành cho trẻ. Phòng học chan hòa ánh sáng cùng màu sắc tươi xanh của thiên nhiên sẽ làm cho trường mầm non trở nên sinh động và gần gũi.

Thiết kế trường mầm non thị trấn Thứa – Bắc Ninh 9

Tận dụng tối đa không gian để biến những thứ không thể thành có thể

Thiết kế trường mầm non thị trấn Thứa – Bắc Ninh 6

Bàn ghế được thiết kế phù hợp với độ tuổi mầm non, tăng khả năng tương tác giữa các bé.

Thiết kế trường mầm non thị trấn Thứa – Bắc Ninh 7

Màu sắc giữa tường, sàn nhà và các vật dụng được kết hợp rất hài hòa làm cho công trình kiến trúc có sự đồng bộ cao, thể hiện một phong cách chuyên nghiệp trong cách thiết kế.

Thiết kế trường mầm non thị trấn Thứa – Bắc Ninh 8

Trường mầm non được coi là ngôi nhà thứ hai của trẻ. Chính vì vậy mà việc tạo ra một môi trường thực sự thoải mái, gần gũi và thân thiện cho bé phát triển là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên không phải bất cứ ai, bất cứ đơn vị nào cũng có thể sáng tạo ra những tác phẩm vừa làm hài lòng các chủ đầu tư, vừa mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất.

Kidspace – đơn vị đầu ngành trong thiết kế và thi công nội thất trường học luôn hoạt động bằng cái tâm, cái tầm, cùng đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, am hiểu tâm lý trẻ nhỏ và không ngừng sáng tạo, đổi mới để tạo nên sự mới lạ nhưng không kém phần hiện đại cho các công trình trường mầm non.

>> Tham khảo thêm: Thiết kế trường mầm non đẹp ECOKIDS INERNATINONAL PRESCHOOL

Quý khách có nhu cầu thiết kế và thi công trường mầm non xin vui lòng liên hệ với KIDSPACE theo địa chỉ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

-->
Liên quan