1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế trường mầm non LITTE HARVARD

LITTE HARVARD là dự án trường mầm non được xây dựng tại Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội với một ý tưởng vô cùng độc đáo. Trường có tất cả 4 phòng học, 1 xưởng nghệ thuật, một bếp, 1 khu lễ tân và khu vui chơi dành cho trẻ.

Tổng diện tích các phòng học là 60m2, trong đó có 2 phòng rộng 35m2 và 2 phòng rộng 25m2. Còn lại 90m2 là dành cho sảnh đón tiếp, khu vực vui chơi và phòng chức năng khác.

Về phương pháp giáo dục, trường mầm non LITTE HARVARD áp dụng chương trình giáo dục tổng hợp cho tất cả các lứa tuổi từ nhà trẻ đến mẫu giáo.

Ấn tượng đầu tiên cho người nhìn khi đặt chân vào trường mầm non LITTE HARVARD đó chính là hình ảnh một sảnh đón tiếp vô cùng hoành tráng. Bên cạnh tông màu tươi sáng thì kiến trúc sư còn lựa chọn một phong cách thiết kế vô cùng mới lạ, hài hòa giữa các chi tiết và hình khối với nhau.

 Phòng lễ tân trường mầm non LITTE HARVARD(2)

Nổi bật trên nền tường trắng đó chính là logo tên trường và hình ảnh thương hiệu in nổi, cho thấy sự chuyên nghiệp cũng như góp phần quảng bá thông điệp của trường mầm non.

 Phòng lễ tân trường mầm non LITTE HARVARD 1(3)

Liền kề khu lễ tân đó chính là Story Kingdom với hệ thống kệ sách vô cùng thông minh và độc đáo, nơi mà các bé có thể được làm quen với những câu chuyện cổ tích, câu chuyện dân gian và khám phá nhiều điều kỳ lạ.

 KHu vui chơi  trường mầm non LITTE HARVARD(2)

Đồ chơi cho các bé được làm từ chất liệu tuyệt đối an toàn và chắc chắn, không sắc nhọn hoặc chứa các hóa chất độc hại cho sức khỏe.

 Nhà bếp trường mầm non LITTE HARVARD(2)

Super market chứa các loại rau củ quả và thực phẩm tươi cho khẩu phần dinh dưỡng của các bé.

 Xưởng nghệ thuật  trường mầm non LITTE HARVARD(2)

Phòng học rộng và sáng giúp các bé có một không gian học tập tốt nhất và nhiều năng lượng nhất

 Phòng học  trường mầm non LITTE HARVARD(2)

Có thể nói tông màu trắng là tông màu chủ đạo trong thiết kế của LITTE HARVARD KINDERGARTEN

 Phòng học  trường mầm non LITTE HARVARD 1(2)

Phòng học 2 trường mầm non LITTE HARVARD(2)

Phòng có trang bị đầy đủ thiết bị dạy học như tivi, giáo cụ,…để các em tiếp thu kiến thức nhanh hơn. Bên cạnh đó, phòng còn trang trí một vài chậu cây cảnh làm cho không gian thêm sinh động, xanh mát và trong lành.

Phòng học  trường mầm non LITTE HARVARD 3(2)

Như vậy, nếu bạn muốn thiết kế một ngôi trường đơn giản mà không kém phần độc đáo, mới lạ thì không thể bỏ qua mẫu thiết kế trường mầm non kiểu như này. Hãy tìm đến đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi khi bạn muốn được tư vấn và giúp đỡ. KIDSPACE luôn đặt mình vào vị trí của các bé để hiểu bé muốn gì, mô tả lại hiện thực theo suy nghĩ và sở thích của chúng. Chính vì vậy, mỗi công trình mầm non do KIDSPACE thiết kế đều được đánh giá là vô cùng phù hợp với trẻ nhỏ và giúp trẻ yêu thích việc đến trường hơn.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

>> Xem thêm: Thiết kế trường mầm non XUKA - NINH BÌNH

 

-->
Liên quan