1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế trường mầm non GALAXY – Khu đô thị VĂN PHÚ

Trường mầm non GALAXY là một ví dụ điển hình về mẫu thiết kế trường mầm non đẹp và hiện đại do Công ty KIDSPACE làm tác giả. Trường có đặc điểm như sau:

- Vị trí: tọa lạc tại khu đô thị Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội

- Diện tích: có tổng diện tích là 140m2

- Số phòng học: 7 phòng (bao gồm phòng học và các phòng chức năng khác)

Thiết kế trường mầm non GALAXY vô cùng đẹp mắt và gây được sự chú ý của người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên khi bước chân vào trường học. Những gì bạn có thể cảm nhận được là sự khoa học, tinh tế và khéo léo trong từng họa tiết, đường nét và cách phối cảnh.

Không gian bên trong và bên ngoài được ngăn cách bởi tấm cửa kính trong suốt làm cho không gian không còn tù túng mà trở nên rộng rãi hơn, nhiều ánh sáng hơn và toát lên vẻ sang trọng.

trường mầm non Galaxy 

Phòng học được các kiến trúc sư tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để mang đến sự thoáng đãng, hòa hợp với thế giới bên ngoài.

 trường mầm non Galaxy 2

Những con chữ tiếng Anh trên tường không chỉ mang ý nghĩa trang trí, mà còn đóng vai trò như một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bé khi muốn rèn luyện ngôn ngữ nước ngoài.

 trường mầm non Galaxy 3

Bức tranh được tô điểm bởi những hình ảnh tươi mát của màu xanh lá cây, giúp các bé cảm thấy yêu thiên nhiên và kích thích thị giác phát triển.

 trường mầm non Galaxy 5

Lan can an toàn cho các bé trong quá trình chạy nhảy vui chơi

 trường mầm non Galaxy 4

Phải là những người có tầm nhìn sâu rộng mới có thể cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời như vậy

 trường mầm non Galaxy 1

Thiết kế trường mầm non GALAXY thiên về màu sắc nhã nhặn, không quá lòe loẹt khiến người xem không bị rối mắt.

Có thể nói, thiết kế trường mầm non vô cùng đa dạng về phong cách và ý tưởng thiết kế. Mỗi nhà đầu tư lại muốn truyền tải một thông điệp khác nhau thông qua công trình nghệ thuật của mình. Và để làm được điều đó thì đòi hỏi đơn vị thiết kế phải thực sự am hiểu về thế giới trẻ thơ, có trình độ chuyên môn vững vàng và luôn luôn sáng tạo.

Với kinh nghiệm nhiều năm qua hàng ngàn công trình, KIDSPACE tự hào là một đơn vị thiết kế uy tín hàng đầu tại Hà Nội, tự tin mang đến những mẫu thiết kế trường mầm non đẹp nhất, hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu của các chủ đầu tư cũng như góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của nền giáo dục nước nhà.

Quý khách có nhu cầu tư vấn trong lĩnh vực thiết kế và thi công trường mầm non xin vui lòng liên hệ với KIDSPACE theo địa chỉ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

>> Xem thêm: Thiết kế trường mầm non Hoa Sen

-->
Liên quan