1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế trường mầm non đẹp ECOKIDS INTERNALTIONAL PRESCHOOL

Hiện nay các trường mầm non tư thục mọc lên rất nhiều, trong đó những vị chủ trường chủ yếu là các cô giáo mầm non, nhiều kinh nghiệm cũng có, ít kinh nghiệm cũng có nhưng chưa được tư vấn về chiến lược phát triển trường mầm non sao cho bền vững, và quan trọng nữa đó chính là cơ sở vật chất giúp các chị chủ trường làm truyền thông tốt hơn

Thế nên chỉ được vài tháng các trường thi nhau nhượng (bán trường), tồi tệ hơn là giải thể. Khi mà thời đại công nghệ 4.0 về đến tận làng quê, nếu chúng ta không khai thác được lợi thế này thì chúng ta, hỡi các chị chủ trường chúng ta lại thành người yếu thế trong khía cạnh cạnh tranh.

Thiết kế trường mầm non đẹp KIDSPACE xin giới thiệu với các anh chị chủ trường một mô hình giáo dục, một phong cách thiết kế mới ra mắt mà Thiết kế mầm non kidspace đã đưa ra cho trường mầm non ECOKIDS – Việt Nhật đã và đang rất thành công với thị phần học phí cao cấp.

Thiết kế trường mầm non đẹp ECOKIDS INTERNALTIONAL PRESCHOOL

- Địa chỉ: Khu Ngoại Giao Đoàn

- Diện tích: 1000m2 SÀN CHUNG CƯ TẠI AUABAY ECOPARK

+ TẦNG 1 : SẢNH CHƠI, BẾP, PHÒNG CHỨC NĂNG, Y TẾ

 + TẦNG 2 : 9 LỚP HỌC VỚI DIỆN TÍCH 50m2/LỚP 

mầm non ECOKIDS 8

Thiết kế mầm non đẹp KIDSPACE ký hợp đồng với tập đoàn giáo dục ECOKIDS của Nhật Bản với tiêu chí thiết kế chuẩn Nhật Bản, bám sát giáo trình để đưa ra được một bản thiết kế mầm non đẹp chuẩn quốc tế với tiêu chí: “Phát triển tối đa tiềm năng cá nhân, giáo dục toàn diện về thái độ - Kỹ năng - Kiến thức, Chăm sóc toàn diện trí lực và thể lực.”

mầm non ECOKIDS 9

Bước vào không gian đón tiếp, chúng tôi tận dụng khoảng cao của trần (6m) tạo hình với những cây cột bê tông xấu xí thành những điểm nhấn vô cùng ấn tượng, những ngôi nhà bay trên không, vừa trang trí vừa giúp các con có những không gian để thể hiện cảm xúc và cá tính.

mầm non ECOKIDS 7

Màu sắc được thiết kế theo tone màu nhận diện của trường, toát lên sự thân thiện mà mọi trường mầm non hiện đại đang theo đuổi.

mầm non ECOKIDS 4

Các góc chơi động và tĩnh được thiết kế và bố cục hài hòa giúp khi vận hành không vướng mắc về mặt công năng.

mầm non ECOKIDS 10

mầm non ECOKIDS 12

Không gian lớp học được thiết kế mầm non Kidspace sử dụng những thủ pháp giúp không gian rộng hơn , sáng hơn và cá tính hơn, tạo cảm giác như chúng ta đang được đứng tại một trường mầm non cao cấp tại Nhật Bản.

mầm non ECOKIDS 13

mầm non ECOKIDS 14

Các góc chết được tận dụng tối đa, từ chỗ để giường đến thùng rác cũng được thiết kế một cách khoa học và thẩm mỹ.

mầm non ECOKIDS 15

mầm non ECOKIDS

Kính thưa các vị chủ trường, chúng ta có mặt bằng, chúng ta có kiến thức và vốn thì chúng ta cần một đơn vị chuyên sâu về thiết kế mầm non như Kidspace gắn kết được những yếu tố đó, giúp các trường không những mạnh về năng lực chuyên môn, giáo dục, mà còn mạnh về hình ảnh marketing, đó chính là những yếu tố sống còn trong thời đại này.

Mọi chi tiết xin liên hệ đơn vị thiết kế trường mầm non chuyên nghiệp KIDSPACE

0987.388.886 (Mr. Trang Vũ)

-->
Liên quan