1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế trường mầm non chuẩn quốc tế – Ban Mai Kindergarten

Để một trường có một thiết kế mầm non đẹp cần phải tìm được đơn vị thiết kế mầm non chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế mầm non. Đến với chúng tôi - công thi Thiết kế trường mầm non KIDSPACE với 8 năm trong lĩnh vực thiết kế mầm non và nghiên cứu các phương pháp giáo dục tiên tiến để kết hợp với thiết kế.

Với những thế mạnh trên, chúng tôi đã và đang khẳng định Thiết kế mầm non đẹp KIDSPACE là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển giáo dục.

Trên thế giới hiện nay, các phương pháp giáo dục tiên tiến như:

- Phương pháp giáo dục Montessori của bà ( Maria Montessori )

- Phương pháp giáo dục STEAM (Mỹ )

- Phương pháp giáo dục REGGIO Emilia

- Phương pháp giáo dục Steiner

- Phươnng pháp giáo dục Glenn doman

- Phương pháp giáo dục SHICHIDA

….                                     

Thiết kế mầm non KIDSPACE đã nghiên cứu rất kỹ từng phương pháp để khi thiết kế từ phương pháp giáo dục đến thiết kế phải tạo thành một thể thống nhất, hài hòa.

Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một trường mầm non đẹp mà chúng tôi mới thiết kế

Tên công trình : Trường mầm non Ban Mai – Quảng Ninh

Diện tích 600m2

Thời gian thiết kế: 10 ngày

Hiện trạng công trình là một căn biệt thự bỏ hoang, có diện tích sân chơi tương đối lớn, công trình nằm trên một quả đồi, nhìn ra cảng Cái Lân, không khí trong lành, yên tĩnh rất thích hợp cho một trường mầm non chuẩn quốc tế.

Mầm non ban mai 7

Các không gian được thiết kế mầm non chia lại giúp các không gian tối ưu diện tích, hài hòa và tôn trọng thiên nhiên, cây cũ được giữ lại 100%,  thêm vào đó được trồng thêm các cây bóng mát mới giúp trường mầm non hạ nhiệt những ngày hè.

Mầm non ban mai 8

Hệ thống đồ chơi ngoài trời cũng được tận dụng từ những cây gỗ khô, các kiến trúc sư của KIDSPACE đã biến thành những hệ thống đồ vận động, những góc khám phá rất tự nhiên và thân thiện.

Mầm non ban mai

Bước vào khu vực lễ tân không gian nhận đủ sáng từ những ô cửa sổ kính, gần như công trình không phải sử dụng đến điện khi thời tiết ở điều kiện bình thường.

Mầm non ban mai 2

Hệ thống thông gió, chiếu sáng được nghiên cứu thiết kế theo tiêu chuẩn trường mầm non quốc tế.

Mầm non ban mai 1

Không gian lớp học cũng được thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng khá tinh tế. Các màu sắc không sử dụng quá nhiều và không làm ảnh hưởng tới thị giác của trẻ cũng như sự tập trung của các bạn ấy.

Mầm non ban mai 5

Các góc trang trí cũng được thiết kế mở giúp cho các cô giáo mầm non cùng các bạn học sinh sáng tạo hơn, các mảng trang trí cũng được thay đổi theo thời gian, giúp không bị nhàm chán như lối thiết kế cũ.

Mầm non ban mai 6

Để được tư vấn mở trường, thiết kế trường mầm non đẹp, các chủ trường mầm non xin liên hệ:

0987.388.886 (Mr. Chang)

 

-->
Liên quan