1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế học viện mầm non AMI

Công trình xây dựng trường mầm non học viện Ami là một trong những mẫu thiếtkế tiêu biểu trong các thiết kế dành cho trường mầm non. Tuy đã được xây dựng lâu, nhưng đến nay tính năng thời đại vẫn được giữ nguyên

Vị trí dự án: Biệt thự D15, Đường A2, Làng Quốc tế Thăng Long, Phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Công trình xây dựng trường mầm non học viện Ami là một trong những mẫu thiết kế tiêu biểu trong các thiết kế dành cho trường mầm non. Tuy đã được xây dựng lâu, nhưng đến nay tính năng thời đại vẫn được giữ nguyên, với thiết kế trên nền tảng không gian mở và thân thiện các kiến trúc sư đã khai thác và biến những điểm bất lợi của công trình thành điểm mạnh , cũng như điểm nhấn cho không gian, ngoài yếu tố thẩm mỹ các kiến trrucs sư còn đưa vào thiết kế một sự tương tác giữa giáo viên , phụ huynh và các bé . khiến không gian trở nên thân thiện và đầy tính nhân văn nhưng vẫn đảm bảo tính khoa học, hiện đại.

Thiết kế trường mầm non ami

Cơ sở vật chất Mầm non AMI - Dịch Vọng được trang bị hiện đại: Sân chơi như một công viên thu nhỏ, phòng học ngập tràn ánh sáng, Sân cát trắng mịn.... môi trường thân thiện, một không gian học tập thoải mái, một khung cảnh vui chơi an toàn để kết nối hài hòa các lĩnh vực phát triển về mọi mặt giúp hình thành cho trẻ một nhân cách tốt.

Thiết kế học viện trường mầm non ami

Với diện tích sân chơi trong nhà và sân chơi ngoài trời khá rộng Học Viện AMI được đánh giá là một trong những ngôi trường top 1 tại khu vực Cầu Giấy –HN Trường mầm non Ami là ngôi trường đầu tiên tại Việt Nam đưa Học thuyết Đa trí thông minh của Nhà tâm lý học Howard Gardner vào chương trình học chính khóa và lấy đó làm cơ sở giáo dục để xây dựng môi trường học tập kích hoạt 8 loại hình trí thông minh sẵn có trong mỗi đứa trẻ.

Thiết kế học viện mầm non ami

Môi trường lớp học tại Học viện mầm non AMI đã thực sự khơi gợi tối đa tiềm năng, tạo điều kiện cho trẻ học hỏi theo rất nhiều hướng khác nhau, làm trẻ vui thích, chủ động khám phá thế giới xung quanh mà vẫn đạt được hiệu quả mong muốn vượt bậc.

>>> Thiết kế trường mầm non tư thục đẹp chuẩn quốc tế

-->
Liên quan