1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế bếp ăn trường mầm non SMS (Star Montessori Preschool)

Trường mầm non SMS được phát triển theo mô hình đúng chuẩn Montessori. Mọi thiết kế đều phải đáp ứng được yêu cầu của chương trình Montessori để quá trình chăm sóc và giảng dạy đạt hiệu quả cao nhất. Sau đây, Kidspace xin giới thiệu tới các chủ đầu tư mẫu thiết kế bếp ăn trường mầm non SMS để mọi người cùng tham khảo.

- Tên đầy đủ: Trường mầm non Star Montessori Preschool

- Địa chỉ: Hưng Yên

- Diện tích: 200m2

- Phương pháp giáo dục: Montessori

- Đơn vị thiết kế: Công ty thiết kế trường học KIDSPACE

Bếp ăn là nơi các bé được cung cấp năng lượng để nâng cao sức khỏe, đồng thời cũng là nơi các bé được trải nghiệm bao điều thú vị từ các món ăn, thực phẩm, tự tay làm những đồ ăn thức uống mà mình yêu thích. Đặc biệt với trường mầm non thực hiện giáo trình Montessori như SMS thì việc để các bé được tự do làm đầu bếp là cách tốt nhất để bé đến gần hơn với môn học, giúp bé cảm nhận và khám phá mọi thứ xung quanh. Vậy thiết kế bếp ăn mầm non Montessori như thế nào là đẹp và đúng chuẩn? Mời các bạn cùng Kidspace tìm hiểu mẫu thiết kế sau đây của bếp ăn trường SMS:

Để các bé hứng thú với việc ăn uống, bếp ăn nên trang trí bằng những hình ảnh các món ăn, trái cây hoặc đồ uống hấp dẫn với trẻ. Bên cạnh đó, nên để bé tự lên thực đơn cho mình giúp bé cảm thấy ngon miệng và không bị nhàm chán.

thiết kế bếp ăn trường mầm non SMS 1 

Bếp ăn cần thông thoáng, sạch sẽ, hợp vệ sinh và có đầy đủ ánh sáng để sức khỏe của các bé được đảm bảo tốt nhất.

 thiết kế bếp ăn trường mầm non SMS 3

Thiết kế bồn rửa tay cho các bé vệ sinh sau mỗi bữa ăn

 thiết kế bếp ăn trường mầm non SMS 2

Bàn ghế cố định chắc chắn tránh tình trạng đồ ăn trên bàn bị dịch chuyển, đổ vỡ.

Bên cạnh đó, các kiến trúc sư còn hết sức lưu ý đến hệ thống cửa sổ, hệ thống hút mùi, vật liệu sử dụng cho các đồ vật,... Nên ưu tiên các sản phẩm từ gỗ hoặc chất liệu inox an toàn, không chứa hóa chất độc hại gây ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa cũng như sức khỏe của các bé.

Hệ thống đèn điện, quạt làm mát cũng cần được trang bị đầy đủ cho bếp ăn của trẻ mầm non. Nó sẽ giúp các bé giảm bớt cái nóng nực của không gian nhà bếp để các bé cảm thấy thoải mái nhất có thể.

Với một số hình ảnh trên đây, hi vọng các bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong việc lên ý tưởng thiết kế khu vực nhà bếp cho trường mầm non của mình. Để được tư vấn nhiều mẫu thiết kế mầm non đẹp, hãy liên hệ với KIDSPACE để được hỗ trợ. Địa chỉ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

>> Xem thêm: Những lưu ý khi thiết kế phòng học và bếp ăn cho trường mầm non

-->
Liên quan