1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Kinh nghiệm thiết kế trường mầm non độc đáo nhất từ các chuyên gia

Thiết kế trường mầm non thế nào để có sức thu hút mạnh nhất chính là bài toán gây căng não cho các chủ đầu tư. Những chuyên gia của KIDPSCAE sẽ giúp bạn giải quyết câu hỏi hóc búa này.

Nhưng trước tiên, phải cần hiểu tại sao cần phải thiết kế trường mầm non đẹp và độc đáo?

1. Sự cần thiết của thiết kế mầm non đẹp trong thời đại mới

Trong những năm gần đây, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện và nâng cao, yêu cầu của con người đối với ngành giáo dục cũng có sự thay đổi, nhất là trong lĩnh vực giáo dục mầm non. Thay vì chỉ ưu tiên lựa chọn cho con em cơ sở có chương trình dạy hiện đại, các bậc cha mẹ ngày nay còn rất coi trọng trang thiết bị của một ngôi trường. Họ sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để cho con được rèn luyện trong một môi trường đầy đủ nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất.

Kinh nghiệm thiết kế trường mầm non độc đáo nhất từ các chuyên gia

Đương nhiên, tiêu chí mà đa số các vị phụ huynh đặt ra sẽ là cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ, các vật dụng nội thất tiện nghi, đáp ứng tốt nhất nhu cầu vui chơi và học tập của trẻ. Và cũng bởi lý do này mà sự canh tranh giữa các đơn vị mầm non cũng ngày càng lớn. Nếu không tạo được ấn tượng tốt, chắc chắn trường của bạn không thể lọt vào tấm ngắm của các hộ gia đình.

Kinh nghiệm thiết kế trường mầm non độc đáo nhất từ các chuyên gia

Vậy làm thế nào để công trình của bạn được cộng đồng đánh giá cao và cân nhắc lựa chọn?

Cũng không phải quá khó để thực hiện. Chỉ cần bạn bỏ ra một khoản chi phí vừa phải để đầu tư thiết kế nội thất cho thật hiện đại và chỉn chu. Chắc chắn khi đã sở hữu một ngôi trường mầm non như vậy, bạn sẽ có cơ hội nâng cao số lượng tuyển sinh các học sinh nhí nhập học tại trường, đồng thời củng cố uy tín cho các chủ đầu tư. Và ngay sau đây sẽ là kinh nghiệm thiết kế mầm non độc đáo nhất mà KIDSPACE muốn chia sẻ đến tất cả các bạn.

2. Kinh nghiệm thiết kế trường mầm non độc đáo nhất từ các chuyên gia

Với tư cách là một công ty thiết kế mầm non chuyên nghiệp, các kiến trúc sư của KIDSPACE xin đưa ra định hướng thiết kế mầm non giúp bạn sở hữu một công trình kiến trúc hoàn thiện và vô cùng đẳng cấp. 

Cùng tìm hiểu xem đó là gì nhé.

2.1. Thiết kế trường mầm non cực kỳ bắt mắt

Ấn tượng đầu tiên khi chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc đó chính là tính thẩm mỹ cao. Đối với trường mầm non thì điều đó lại càng quan trọng hơn rất nhiều.

Kinh nghiệm thiết kế trường mầm non độc đáo nhất từ các chuyên gia

Tính thẩm mỹ ở đây thể hiện ở một thiết kế bắt mắt, có sức cuốn hút với thị giác người nhìn, khiến họ không muốn rời mắt và hoàn toàn bị thuyết phục.

Kinh nghiệm thiết kế trường mầm non độc đáo nhất từ các chuyên gia

Ở hạng mục này, cần có sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố như sử dụng nhiều màu sắc và họa tiết phù hợp với độ tuổi mầm non, kích thích sự tò mò của trẻ, luôn sáng tạo và linh hoạt trong việc lựa chọn kiểu dáng thiết kế đồ dùng nội thất, chất liệu, sắp xếp chúng một cách khoa học và hợp lý,…

Tóm lại, trong thiết kế nội thất mầm non, cần tạo cho không gian một vẻ đẹp thân thiện, gây được chú ý không chỉ cho các bạn nhỏ mà còn cho các bậc phụ huynh.  

2.2. Thiết kế trường mầm non hiện đại

Hãy tạo ra sự phá cách trong mọi ý tưởng thiết kế nhằm mang đến sự mới mẻ, dẹp bỏ những lối mòn cũ không còn phù hợp.

Kinh nghiệm thiết kế trường mầm non độc đáo nhất từ các chuyên gia

Chẳng hạn bạn nên trang trí cho lớp học bằng những hệ thống chiếu sáng, thông gió để cảm nhận được sự tiện nghi của một trường mầm non chuyên nghiệp, đồng thời nó cũng là điểm nhấn giúp ngôi trường bừng sáng hơn, đẹp hơn và tinh tế hơn.

Kinh nghiệm thiết kế trường mầm non độc đáo nhất từ các chuyên gia

Sảnh đón tiếp cũng là khu vực mà các chủ đầu tư cần chú ý. Không một vị phụ huynh nào lại không muốn mình được đón tiếp ở một không gian sang trọng, hiện đại và tiện nghi.

2.3 Thiết kế trường mầm non an toàn

An toàn là một yếu tố giúp trường mầm non của bạn dễ dàng lấy điểm trong mắt các bậc phụ huynh. Mọi chi tiết luôn phải được cân nhắc thật kĩ lưỡng trước khi đưa vào bản thiết kế. Làm thế nào để tránh tối đa những rủi ro và đảm bảo các bé được thoải mái vận động, chạy nhảy.

Kinh nghiệm thiết kế trường mầm non độc đáo nhất từ các chuyên gia

Hãy để khi những bước chân đầu tiên cha mẹ bước vào trường mầm non của bạn, họ sẽ có cảm giác yên tâm cho sự an toàn của con em mình. Nếu làm được điều này thì có nghĩa là bạn đã thành công rồi đấy.

Kinh nghiệm thiết kế trường mầm non độc đáo nhất từ các chuyên gia

Yêu cầu là như vậy, nhưng muốn kết hợp được cả 3 yếu tố trên thì không hề đơn giản. Nó đòi hỏi sự tinh tế, khéo léo và sáng tạo của những con người có óc thẩm mỹ cao. Cùng với đó là kinh nghiệm qua những trải nghiệm thực tế, am hiểu sâu rộng về tâm sinh lý của trẻ và đọc được mong muốn của các bậc phụ huynh. Mà không phải đơn vị nào cũng có đủ thực lực để đảm nhiệm công việc này. Bạn cần có sự giúp đỡ của các chuyên gia đầu ngành, bằng cách liên hệ với công ty thiết kế nội thất mầm non chuyên nghiệp, uy tín để họ giúp bạn lên ý tưởng hoàn hảo nhất.

Tại Hà Nội, KIDSPACE tự hào là đơn vị khá thành công trong lĩnh vực thiết kế trường học nói chung và mầm non nói riêng. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ các chủ đầu tư khi có nhu cầu. Với mong muốn mang đến cho khách hàng thành công thông qua các sản phẩm chất lượng, KIDSPACE luôn làm việc bằng cả tâm huyết và năng lực vốn có của mình.

Kinh nghiệm thiết kế trường mầm non độc đáo nhất từ các chuyên gia

Vô số công trình mầm non lớn nhỏ đã đặt niềm tin ở KIDPSPACE và họ đã rất hài lòng với thành quả của đơn vị. Một vài công trình tiêu biểu như thiết kế mầm non HELLO KITTY, mầm non Ban Mai – Quảng Ninh, mầm non SMS, mầm non ATLANTIC, mầm non MONDO – Hoàng Mai, mầm non GLAXY – Văn Phú,… 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những bản thiết kế mầm non độc nhất vô nhị nhé. Địa chỉ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

-->
Liên quan