1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Cung cấp trọn bộ giáo cụ mầm non Montessori

Đối với một trường mầm non, sự thành công thường bắt nguồn từ nhiều yếu tố, đặc biệt các trường mầm non Montessori hiện đại. Một trong những yếu tố hàng đầu đó chính là việc lựa chọn giáo cụ mầm non Montessori cho các bé khám phá, vui chơi và học hỏi. Nếu bạn muốn nâng cao hiệu quả giáo dục thì đừng quên bỏ qua yếu tố quan trọng này.

Để có góc nhìn chính xác và chuyên sâu hơn, bạn nên tham khảo bài viết của Kispace dưới đây để có quyết định đầu tư phù hợp.

1. Thế nào là giáo cụ Montessori?

Giáo cụ mầm non Montessori thực chất là dụng cụ sử dụng để dạy học theo phương pháp Montessori mà không phải các món đồ chơi thông thường. Đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho trẻ với công dụng vừa học vừa chơi, được phát minh bởi bác sĩ – tiến sĩ Maria Montessori sau một thời gian nghiên cứu thông qua quá trình làm việc của bà với trẻ nhỏ.

Bất cứ trường mầm non nào áp dụng phương pháp giáo dục Montessori đều cần thiết phải trang bị đầy đủ bộ giáo cụ Montessori tương ứng với chương trình học. Bộ giáo cụ này giúp các bé tự do tìm tòi, khám phá và trải nghiệm để phát triển bản thân theo hướng tự nhiên cho phù hợp với sở thích, năng khiếu của mình. Giáo cụ sẽ được chia thành nhiều lĩnh vực khác nhau như toán học, thiên văn, ngoại ngữ, địa lý, giao tiếp, khoa học kĩ thuật, kĩ năng sống,…

Đối với các lớp học mầm non Montessori, thông thường, bên cạnh việc đảm bảo sự riêng biệt và cách bố trí các phòng khoa học, hợp lý, thì nhà đầu tư cũng cần trang bị đầy đủ các bộ giáo cụ cần thiết cho từng góc học tập để các bé có thể thoải mái sử dụng khi có nhu cầu.

2. Địa chỉ cung cấp trọn bộ giáo cụ mầm non Montessori

Có thể nói, giáo cụ mầm non Montessori là công cụ không thể thiếu cho mô hình giáo dục Montessori, nó hỗ trợ đặc lực giúp cho việc dạy và học của thầy trò được hiệu quả hơn. Tuy nhiên, hiện nay tình trạng bán giáo cụ mầm non kém chất lượng đang tràn lan trên thi trường, gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình giảng dạy cũng như sự an toàn của trẻ khi sử dụng. Vậy đâu là đơn vị cung cấp giáo cụ mầm non Montessori chất lượng giá rẻ nhất?

Giáo cụ montessori

Giáo cụ mầm non Montessori đạt chuẩn luôn có giá cao hơn so với các mặt hàng đồ dùng học tập thông thường khác. Nó lại được thiết kế riêng biệt cho trường mầm non Montessori nên không phải ai cũng có thể nắm rõ hình dáng cũng như kích thước cụ thể của các loại giáo cụ, dẫn đến hiện tượng buôn bán hàng giả, hàng nhái, hàng chất lượng kém nhằm che mắt người tiêu dùng.

Bên cạnh việc làm mất an toàn cho sức khỏe của trẻ, giáo cụ mầm non không đạt tiêu chuẩn còn gây ảnh hưởng khá lớn đến khả năng tiếp thu, kết quả học tập và tư duy của trẻ. Chúng sẽ gặp khó khăn trong việc liên tưởng, sáng tạo theo chương trình giáo dục Montessori, từ đó cản trở việc tiếp thu kiến thức và phát triển trí tuệ của trẻ sau này.

Một số cá nhân hoặc đơn vị mầm non Montessori vì quá chú trọng đến giá thành của giáo cụ mà không thực sự quan tâm đến chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Mức giá thấp thường đi đôi với chất lượng không tốt. Chúng thực chất chỉ là những đồ chơi, đồ dùng thông thường của trẻ, được thiết kế với hình dáng tương đồng với giáo cụ Montessori đạt chuẩn, nhưng khi lắp ráp vào các khuôn có sẵn thì không hề trùng khớp, vì thế chúng dễ khiến trẻ trở nên chán nản, không có hứng thú học tập và dẫn đến hiệu quả giáo dục không cao.

Tại Hà Nội, để mua được giáo cụ mầm non Montessori chất lượng chuẩn nhất, đẹp nhất và giá rẻ nhất, quý khách có thể liên hệ với Công ty thiết kế trường học Kidspace – đơn vị chuyên thiết kế nội thất trường mầm non và kinh doanh các loại giáo cụ Montessori chính hãng. Với vai trò là đơn vị hỗ trợ phát triển mô hình giáo dục Montessori, chúng tôi cam kết sản phẩm của công ty được nhập khẩu từ nước ngoài, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng đạt tiêu chuẩn cũng như giá thành vô cùng phải chăng.  Ngoài ra, Kidspace còn thường xuyên áp dụng những chính sách khuyến mại, ưu đãi đặc biệt về giá, hoặc các chương trình thanh lý giáo cụ mầm non để tạo điều kiện cho những ngôi trường mầm non Montessori mới mở nhưng chưa có nhiều kinh phí để đầu tư mô hình.

Tham khảo thêm: Thanh lý giáo cụ mầm non Montessori giá rẻ nhất

Chúng tôi khẳng định lại một lần nữa vai trò cốt lõi của giáo cụ Montessori trong toàn bộ hệ thống trường mầm non áp dụng theo phương pháp giáo dục này. Nếu bạn đã quyết định đầu tư vào lĩnh vực này thì cần thiết phải đầu tư hoàn thiện giáo cụ. Đối với những chủ đầu mới đầu tiếp cận mô hình giáo dục Montessori thì cảm thấy vấn đề này có vẻ khó khăn, nhưng đối với những người đã làm quen trong ngành thì lại vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần liên hệ và trao đổi trực tiếp với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn cách lựa chọn bộ giáo cụ phù hợp và nên mua với số lượng bao nhiêu là đủ.

Giáo cụ montessori

Giáo cụ montessori

Giáo cụ montessori

Trên đây là một số chia sẻ giúp các trường mầm non lựa chọn được bộ dụng cụ học tập hữu ích cho học sinh nhí của mình. Hãy đến với Kidspace ngay hôm nay để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất và ưng ý nhất. Địa chỉ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


-->
Liên quan